บลจ.อีสท์สปริง คลอดกองทุนต่างประเทศ “ES-GAINCOME”

225

มิติหุ้น – บลจ.อีสท์สปริง สบช่องกระจายลงทุนสินทรัพย์ทั่วโลก เสนอขายกองทุน “ES-GAINCOME” รวมมูลค่า 5 พันลบ. หวังสร้างผลตอบแทนสูงช่วงตลาดผันผวน

บลจ.อีสท์สปริง โดย “ดารบุษป์ ปภาพจน์” กรรมการผู้จัดการ เผยว่า ปัจจุบันมีความไม่แน่นอนในตลาดการเงินการลงทุน ซึ่งสินทรัพย์แต่ละประเภทมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จึงได้เสนอขายกองทุนเปิดอีสท์สปริง Global Multi Asset Income (ES-GAINCOME) ระหว่างวันที่ 6-10 พ.ย.66 รวมมูลค่าโครงการ 5 พันลบ. ด้วยเงินลงทุนขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท

ลงทุนหุ้นขนาดใหญ่และตราสารหนี้

 โดยลงทุนในกองทุนหลัก AMUNDI FUNDS PIONEER INCOME OPPORTUNITIES ที่เน้นการสร้างกระแสเงินสดและผลตอบแทนจากราคา โดยลงทุนในสินทรัพย์หลากหลายประเภททั่วโลก อาทิ การลงทุนในหุ้นขนาดใหญ่ประมาณ 40-80 ตัว และตราสารหนี้คุณภาพดี อายุเฉลี่ย 2-6 ปี มากกว่า 100 ตราสาร และมีการปรับพอร์ตให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจ

ผลดำเนินการย้อนหลัง

(ข้อมูล ณ 30 ก.ย.66)

YTD (%) ผลตอบแทน 1 ปี(%ต่อปี) ผลตอบแทน 3 ปี(%ต่อปี) ผลตอบแทน 5 ปี(%ต่อปี)
AMUNDI FUNDS 5.38 15.79 8.55 4.72

 

เน้นสร้างผลตอบแทน

ป้องกันเงินทุน

ทั้งนี้จุดเด่นของกองทุน ES-GAINCOME คือ การลงทุนที่หลากหลายมีโอกาสรับผลตอบแทนที่ดี ซึ่งสะท้อนถึงกระแสเงินสดรับที่สม่ำเสมอ สามารถคัดเลือกสินทรัพย์ที่มีมูลค่าน่าสนใจในแต่ละช่วงเวลา ปกป้องเงินลงทุนในช่วงที่การเติบโตทางเศรษฐกิจต่ำและเงินเฟ้ออยู่ในระดับสูง อีกทั้งยังมีการลงทุนใน Structured Note ที่ให้ผลตอบแทนสูงในช่วงที่ตลาดมีความผันผวนสูง

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon