airasia MOVE แจกโปรใหญ่ เที่ยวคุ้มส่งท้ายปี

85

มิติหุ้น  –  airasia Move (เดิมชื่อ airasia Superapp) ซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน ลดสนั่นส่งท้ายปลายปีในแคมเปญ “Superapp Super Sale” ด้วยโปรลดสูงสุด 50%* พิเศษ ! ผู้ที่มียอดช้อปสูงสุด  รับเวาเชอร์กระเป๋า Pacsafe Voucher มูลค่า 30,000 บาท ฟรี*

ทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการวางแผนการเดินทางและท่องเที่ยวมีอยู่ใน airasia Move (เดิมชื่อ airasia Superapp)  ที่จะมาพร้อมดีลส่วนลดสุดพิเศษทั้งจากสายการบินพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 700 สายการบิน โรงแรมที่พักทั่วโลก แพ็กเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก การพรีออเดอร์และรับสินค้าบนเครื่อง บริการเรียกรถรับ-ส่ง จองตั๋วรถโดยสาร รถไฟ เรือเฟอร์รี่ และประสบการณ์จองโต๊ะร้านอร่อย

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Superapp Super Sale ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

Flights OTA (Online Travel Agency) โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินแบบลดกระหน่ำจุใจทั้งในประเทศและต่างประเทศ กว่า 700 สายการบิน สูงสุด 20 %

ยกขบวนสายการบินชั้นนำระดับโลกทั้งในประเทศและต่างประเทศ ลดกระจายสูงสุด 20% หรือส่วนลดสูงสุดไม่เกิน 700 บาท ไม่มียอดขั้นต่ำ เพียงกรอกโค้ด [MOVE20TH] เมื่อบินกับ Thai Smile, Bangkok Airways, Citilink, Etihad, Vietnam Airlines เพียงคลิกที่ไอคอน ‘เที่ยวบิน หรือ Flights’ ในแอป airasia Move (เดิมชื่อ airasia Superapp) เท่านี้คุณก็สามารถเลือกเดินทางได้อีกหลากหลายสายการบิน พร้อมออกท่องเที่ยวสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลก ทั้งเอเชีย ยุโรป อเมริกา ในราคาประหยัดยิ่งกว่า

airasia hotels โรงแรมถูกชัวร์ การันตี ราคาถูกสุด ดีลโรงแรมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลดเพิ่ม 30%

พักเหนือระดับกับโรงแรมในไทยและทั่วโลกที่ยกขบวนลด 30%* หรือส่วนลดสูงสุดไม่เกิน 300 บาท  สำหรับโรงแรมที่รองรับการชำระเงินแบบ “Pay Now” เมื่อมียอดจองขั้นต่ำ 1,000 บาท เพียงกรอกโค้ด [MOVE]คลิกเลยที่ไอคอน ‘โรงแรม หรือ Hotels’ บน airasia Move (เดิมชื่อ airasia Superapp)

airasia SNAP การันตีจองเป็นคู่ถูกกว่า กับแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก ลดสูงสุดถึง 20%

เพลิดเพลินไปกับแพ็กเกจเที่ยวบินจากแอร์เอเชียและโรงแรมที่ได้มาตรฐาน ด้วยส่วนลดคอมโบจัดเต็มสูงสุดกว่าจองแยกถึง 20% บินได้ทั้งจากสนามบินสุวรรณภูมิ ดอนเมือง ภูเก็ต เชียงใหม่ กัวลาลัมเปอร์ และอื่นๆอีกมากมาย  จองเลย! ที่ไอคอน “SNAP” บน airasia Move (เดิมชื่อ airasia Superapp)

airasia ride  เดินทางได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะใกล้ไกลแค่ไหนก็ราคาโดนใจคุ้มค่าที่สุด

airaisa ride พร้อมให้บริการเรียกรถยนต์หรือรถแท็กซี่ รับ-ส่งทุกที่ ทุกเวลา ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับทันทีส่วนลด 50 บาท เพียงใส่โค้ดส่วนลด [MOVE50] เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 150 บาท*  และยังสามารถจองรถล่วงหน้าได้อีกด้วย ให้คุณหมดห่วงทุกเรื่องการเดินทาง ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน จองล่วงหน้าง่ายๆ เพียง

  • เลือกไอคอน ‘ride’ ใน airasia Move (เดิมชื่อ airasia Superapp)
  • เลือกวิธีการจองแบบล่วงหน้า
  • เลือกวัน และเวลาที่ต้องการ
  • เลือกจุดส่ง-จุดรับ
  • กรอกโค้ดส่วนลด  [MOVE50]
  • กดจองเพื่อเรียกไรด์
  • รอรถมารับเลย

airasia transport การเดินทางอย่างราบรื่นไร้รอยต่อ

airasia transport พร้อมให้คุณเชื่อมต่อทุกการเดินทางจากสนามบินไปยังปลายทางยอดนิยมได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อ อาทิ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และปลายทางอื่นๆ ทั่วไทย ด้วยบริการจองตั๋วขนส่งสาธารณะออนไลน์ อาทิ เรือเฟอร์รี่ รถบัส หรือ รถไฟ เพียงคลิกที่ไอคอน ‘ทรานสปอร์ต หรือ Transport’ พร้อมรับ airasia points 3 เท่า*

airasia shop ช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ พร้อมดีลสุดพิเศษ!

สั่งล่วงหน้าก่อนบิน รับสินค้าบนเที่ยวบิน ส่งตรงถึงที่นั่งคุณ รับส่วนลดสูงสุด 50% เพียงเลือกไอคอน ‘Shop’ บน airasia Move (เดิมชื่อ airasia Superapp) แล้วเริ่มช้อปกันได้เล้ยย!

airasia food   

ให้คุณไม่พลาดมื้ออร่อยกับบริการใหม่  ”Dine-in Voucher” ที่ให้คุณประหยัดสูงสุดถึง 50% พร้อมรับ airasia points ในทุกออเดอร์  ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชื่นชอบบุฟเฟต์หรือร้านหรู ณ โรงแรมดัง  พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษ จ่ายเบากว่าในทุกๆมื้อ ไปอร่อยกันได้เลย!

นอกจากนี้ Superapp Super Sale ยังมี ข้อเสนอสุดพิเศษ

วันที่ ข้อเสนอสุดพิเศษ
9 – 12 พฤศจิกายน 2566 รับส่วนลด 50%* สำหรับการจองโรงแรมทั่วโลก หรือส่วนลดไม่เกิน 500 บาท เมื่อจองขั้นต่ำ 1,000 บาท เพียงใส่โค้ด [MOVE50] สำหรับโรงแรมที่รองรับการชำระเงินแบบ “Pay Now”
11-13 พฤศจิกายน 2566 รับเพิ่ม 100 airasia points เมื่อเดินทางด้วย airasia ride และมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 100 บาท เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด* (จำกัด 500 สิทธิ์)

airasia rewards สะสมและใช้ airasia points คุ้มกว่าช่วงไหน

สมาชิก airasia MOVE รับ 3 airasia points ทุกๆ 15 บาท** จากบริการจองเที่ยวบิน (ยกเว้นเที่ยวบินแอร์เอเชีย) จองโรงแรม จองแพ็กเก็จ SNAP (จองตั๋วเครื่องบิน+โรงแรม) และบริการเรียกรถรับ-ส่ง (airasia ride) บน airasia Move (เดิมชื่อ airasia Superapp)

นอกจากนี้ช่วงโปรโมชั่น Superapp Super Sale นี้ ยังเป็นช่วงที่คุ้มที่สุดในการใช้ airasia points ของคุณจ่ายแทนเงินเมื่อจองสายการบินพันธมิตรและโรงแรม เพราะคุณสามารถใช้เพียง 50 airasia points จ่ายแทนเงินได้ 7.5 บาท*** สำหรับบริการจองเที่ยวบิน (ยกเว้นเที่ยวบินแอร์เอเชีย) จองโรงแรม จากเดิมที่ต้องใช้ 125 airasia points สำหรับการจ่ายแทน 7.5 บาท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon