XO แย้มออเดอร์อู้ฟู่ ออเดอร์สหรัฐฯ ส่งออกสะพัด ปีหน้าโตได้อีก

187

มิติหุ้น  –  บริษัท เอ็กโซติค ฟู้ด จำกัด (มหาชน) หรือ XO ผู้ส่งออกรายใหญ่ในผลิตภัณฑ์ซอสปรุงรส แย้มออเดอร์แน่น ตลาดส่งออกไปยังยุโรป และสหรัฐฯ ยังสดใสอู้ฟู่ ไร้กังวลข่าวลือ เพราะออเดอร์ในมือเรียกได้ว่ามีรายการส่งมอบทุกอาทิตย์ ตอกย้ำยอดขายที่เพิ่มขึ้นในประเทศสหรัฐฯ ของจริง !!! และคาดหวังสัดส่วนยอดขายสหรัฐฯ ในสิ้นปีแตะทะลุ 15-20% จากสิ้นไตรมาส 2/66 อยู่ที่ราว 10%

“จิตติพร จันทรัช” กรรมการผู้จัดการ XO กล่าวอีกว่า ไม่กังวลประเด็นข่าวที่มีรายงานออกมาว่า บริษัท ฮุยฟง ฟู้ดส์ (Huy Fong Foods) ผู้ผลิตซอสพริกรายใหญ่ที่เคยขาดตลาดอย่างหนักในสหรัฐฯ ในปีที่ผ่านมา เริ่มกลับมาเดินเครื่องผลิตซอสพริกอีกครั้ง เพราะภาวะขาดแคลนพริกที่เป็นวัตถุดิบสำคัญของการผลิต จากปัญหาสภาพอากาศเชิงลบในปีที่ผ่านมายังมีอยู่ ซึ่งตนมองว่า กว่าจะแก้ได้ยังต้องใช้เวลาอีกสักระยะ และการกลับมาขายของ ฮุยฟง ก็เกิดขึ้นมาหลายเดือนแล้วแต่ก็ไม่กระทบกับการสั่งออเดอร์ของเราเลย

ขณะที่ ดิสทริบิวเตอร์ของ XO ที่สหรัฐฯ เร่งเดินหน้าขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง เล่นเกมบุก ยิ้มแก้มปริกับยอดขาย และไม่มีส่งสัญญาณกระทบใดๆ ทั้งสิ้น ยังทยอยส่งออเดอร์ทุกอาทิตย์ แถมเตรียมนำซอสของเราบุกเข้าโมเดิร์นเทรดในปีหน้า งานนี้ผู้ถือหุ้นอย่าหวั่นไหว กระแสตอบรับของเรายังดีมากในสหรัฐฯ ให้จับตาผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon