SVT แจกโปรฯ เด็ดส่งท้ายปี เป็นเจ้าของตู้ Sun Vending ด้วยเงินเริ่มต้นเพียง 3 หมื่นบาท (เพียง 32,500 บาท!!)

162

มิติหุ้น  –  นายพิศณุ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SVT    ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกขายสินค้าผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และขายเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจลงทุน “ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ Sun Vending” ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 32,500 บาท

โดยโปรโมชั่นดังกล่าว แบ่งออกมา 3 รูปแบบ ประกอบด้วย

  1. ตู้รุ่นCan & Bottle Refurbished (25 Selection) ตู้จำหน่ายเครื่องดื่ม ในราคาเพียง 32,500 บาท       (จากปกติ 38,000 บาท)

  1. ตู้รุ่นGlass Front 6G Refurbished สามารถรองรับสินค้าได้หลากหลาย เช่นน้ำ ขนม ของกิน-ของใช้อื่นๆ มีขนาดกะทัดรัด ในราคาเพียง 42,500 บาท (จากปกติ 60,000 บาท)

  1. แพ็คเกจซื้อคู่คุ้มยิ่งกว่า!!ที่จะรองรับบุคคลที่สนใจซื้อตู้ทั้ง 2 รุ่น ในราคาสุดพิเศษ 70,000 บาท เท่านั้น (จากปกติ 98,000 บาท)

“กลุ่มเป้าหมายของบริษัท คือ กลุ่มบุคลที่สนใจธุรกิจตู้ขายสินค้าอัตโนมัติอยู่แล้ว แต่ยังมองหาตู้ที่ราคาจับต้องได้ รวมถึงกลุ่มบุคลที่มีความต้องการริเริ่มทำธุรกิจ แต่ยังไม่ทราบว่า จะเริ่มธุรกิจประเภทไหนดี ดังนั้นจึงมองว่า ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ Sun Vending จะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ตอบโจทย์การลงทุนแห่งอนาคต”  นายพิศณุ กล่าว

สำหรับตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ Sun Vending ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจ ที่เปิดโอกาสในทุกคนสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ และยังสามารถสร้างผลกำไรได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย เนื่องจาก ใช้พื้นที่จำกัด จึงทำให้ไม่เปลืองพื้นที่ รวมทั้งไม่จำเป็นต้องมีพนักงาน และยังสามารถขายสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon