“เบทาโกร” แจกรางวัลใหญ่ส่งท้ายปีกับแคมเปญ “BETAGRO SHOP” แจกทั่วไทย แจกใหญ่ทุกภาค 2023 ผู้ประกอบการร่วมชิงโชคทะลุ 1.1 ล้านฉลาก

60
มิติหุ้น  –  บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ “BTG” สร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ปรับโฉม BETAGRO SHOP ครั้งใหญ่รอบหลายปี พลิกโฉมแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจอาหาร ลุคทันสมัย คล่องแคล่ว พร้อมแจกรางวัลใหญ่แคมเปญ “BETAGRO SHOP แจกทั่วไทย แจกใหญ่ทุกภาค 2023” กลุ่มผู้ประกอบการด้านอาหารร่วมสนุกกิจกรรมชิงโชค 1.1 ล้านฉลากทั่วประเทศไทยทะลุเป้า ตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างความสำเร็จให้กับกลุ่มผู้ประกอบการ  
นายไตรรัตน์ ทองปลอด ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจโปรตีน บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ BTG เปิดเผยว่า เบทาโกรบริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทยที่มุ่งมั่นเพิ่มคุณค่าชีวิตทุกคน ด้วยอาหารที่ดีกว่าโดยมุ่งมั่นการผลิตอาหารด้วยมาตรฐานและความปลอดภัยขั้นสูงสุด ภายใต้ระบบจัดการคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารตลอดห่วงโซ่ธุรกิจ โดยเฉพาะการจัดหาแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพเข้าไปในระบบอาหารของประเทศไทย ทั้งหมู ไก่ ไข่ และที่สำคัญอาหารต้องมีคุณภาพ พร้อมทั้งความอร่อยที่เหนือกว่า ด้วยราคาที่เป็นธรรม ตลอดจนการผลิตอย่างยั่งยืน โดยบริษัทฯ ได้ส่งมอบอาหารที่ดีมีคุณภาพให้กับกลุ่มผู้ประกอบการด้านอาหารและผู้บริโภคทั่วประเทศ ผ่านช่องทางหลากหลายของเบทาโกร อาทิ สาขาเบทาโกร, ร้านเบทาโกร ช็อป, ร้านเบทาโกร เดลี่ และร้านเนื้อสัตว์อนามัย รวมถึงร้านค้าปลีกสมัยใหม่ และตลาดสด ฯลฯ
ทั้งนี้ ร้านเบทาโกร ช็อป (BETAGRO SHOP) เป็นร้านค้าส่งสินค้าโปรตีนอาหารคุณภาพและบริการที่ครบวงจร ที่มุ่งให้บริการกับกลุ่มผู้ประกอบการด้านอาหารทั่วประเทศ และเป็นช่องทางจำหน่ายสินค้าที่สำคัญ ทางเบทาโกรจึงได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ปรับภาพลักษณ์ BETAGRO SHOP ครั้งใหญ่รอบหลายปี สะท้อนถึงความเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจอาหาร และพลิกโฉมแบรนด์ด้วยลุคที่มีความทันสมัย มีความคล่องแคล่ว ตอกย้ำจุดยืน “เพื่อความสำเร็จธุรกิจคุณ” สนับสนุนผู้ประกอบการด้านอาหารแบบครบวงจร ตั้งแต่การส่งมอบผลิตภัณฑ์โปรตีนคุณภาพที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้า การบริหารจัดการเพื่อสร้างขีดความสามารถการแข่งขัน และการขยายธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นเพื่อนคู่คิดทางธุรกิจสร้างความสำเร็จและเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน  
ล่าสุดสำหรับการจัดกิจกรรมสร้างเซอร์ไพรส์แห่งปี 2566 กับแคมเปญ “BETAGRO SHOP แจกทั่วไทย แจกใหญ่ทุกภาค 2023” มอบของรางวัลกว่า 3,000 รางวัล และรางวัลใหญ่ “รถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ 3.0L V6” และ “รถยนต์โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่” รวมถึงรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 8,000,000 บาท  โดยปีนี้การจับแจกรางวัลสุดปังยิ่งกว่าเดิม โดยเดินสายจับรางวัล 4 ครั้งตามภูมิภาคทั่วประเทศ แทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์โปรตีน อาหารและบริการคุณภาพให้กับกลุ่มผู้ประกอบการด้านอาหารทั่วประเทศ และเป็นการมอบกิจกรรมสนุกๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับลูกค้าได้ฟื้นฟูจากสถานการณ์โควิด-19 โดยมี “รถเมล์-คะนึงนิจ” มาร่วมสร้างสีสันกิจกรรมตลอดแคมเปญ เนื่องจากมีภาพลักษณ์เป็นคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจสุขภาพและอาหาร โดยเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา เดินสายจับแจกจริงจัดหนักกับรางวัลใหญ่รอบสุดท้ายของปีนี้ ที่จังหวัดขอนแก่น ณ ลานกิจกรรมหน้าเซ็นทรัลขอนแก่น เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
นายไตรรัตน์ กล่าวอีกว่า การจัดแคมเปญ BETAGRO SHOP แจกทั่วไทย แจกใหญ่ทุกภาค 2023 ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยตลอดระยะเวลา 5 เดือน มีผู้ร่วมกิจกรรมชิงโชคมากกว่า 1.1 ล้านฉลากทั่วประเทศไทย ตอกย้ำถึงความสัมพันธ์ของกลุ่มผู้ประกอบด้านอาหารที่ให้ความวางใจเบทาโกรอย่างเหนียวแน่น เราพร้อมต่อยอดความสำเร็จการจัดกิจกรรมสนุกๆ มอบประการณ์สุดพิเศษยิ่งขึ้นทุกปี ตลอดจนการมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพ ด้วยการให้บริการที่ดีเยี่ยมให้กับกลุ่มผู้ประกอบการด้านอาหาร รวมถึงผู้บริโภคอย่างมากมาย เตรียมพบกับกิจกรรมสุด WOW ครั้งใหม่ได้ในปี 2567 และผลิตภัณฑ์ดีของธุรกิจโปรตีนที่มาสร้างความอร่อยดีต่อสุขภาพอย่างมากมาย
“ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้วางแผนขยาย BETAGRO SHOP เพื่อส่งมอบเนื้อหมู ไก่ และไข่ ที่มีคุณภาพและปลอดภัยขั้นสูงสุดให้กับกลุ่มผู้ประกอบการด้านอาหารครอบคลุมทั่วประเทศ โดยวางแผนขยายเพิ่มอีก 20 สาขา ภายในปี 2567 ซึ่งปัจจุบันมีจำนวน 230 สาขา แบ่งออกเป็น กรุงเทพฯ-ปริมณฑล 49 สาขา ต่างจังหวัด 177 สาขา และในประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ สปป.ลาว และกัมพูชา 4 สาขาอีกด้วย”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon