SAFE สัญญาณรายได้เด้งแรง รุกผนึกพันธมิตรต่อยอด

158

มิติหุ้น – SAFE ปั้นผลงานท็อปฟอร์มท่ามกลางธุรกิจเมกะเทรนด์ ปี 67 คาดโตก้าวกระโดด พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านรักษาผู้มีบุตรยาก

SAFE หรือบมจ.เซฟ เฟอร์ทิลิตี้ กรุ๊ป โดย นพ.วิวัฒน์ กว้างคณานุรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการQ4/66 คาดว่าขยายตัวดีต่อเนื่อง ตามเทรนด์ธุรกิจอยู่ในช่วงขาขึ้น และมั่นใจว่าปี 67 ผลประกอบการจะเติบโตก้าวกระโดด อัตรา 20-30%

เล็ง JV รพ.เอกชนในประเทศ-ตปท.

หลังเข้าระดมทุนในตลาดหุ้นทำให้บริษัทมีฐานทุนแข็งแกร่ง เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และพร้อมก้าวขึ้นสู่ผู้นำด้านรักษาผู้มีบุตรยาก ขณะเดียวกันอยู่ระหว่างพิจารณาโอกาสร่วมลงทุนกับห้องปฏิบัติการในพื้นที่โรงพยาบาลเอกชนและโรงพยาบาลรัฐบาล รวมถึงJV กับโรงพยาบาลเอกชนทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

โบรกคาดปี 66 ฟาดกำไร 207 ลบ. โต 29% 

บล.บัวหลวง ประเมินมูลค่าพื้นฐานปี 67 ของ SAFE ที่ 23.47- 24.05 บาท คาดกำไรหลักจากการดำเนินงานปกติปี 66 ที่ 207 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 29% จากปีก่อน และปี 67 ที่ 278 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 34% จากปีนี้ เนื่องจากจำนวนรอบการรักษามีบุตรยากที่เข้ามารับบริการรักษากับบริษัทมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับกับรายได้จากการตรวจพันธุกรรมของตัวอ่อนและทารกในครรภ์ที่เพิ่มขึ้น

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon