SF และ NT ต่อยอดความร่วมมือทางธุรกิจ เปิด “NT BE EVERYWHERE AT SF CINEMA” จุดให้บริการลูกค้า NT แบบ One Stop Service ที่ เอส เอฟ ทั่วประเทศ

69

มิติหุ้น  –  บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของเมืองไทย และ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ผู้ให้บริการโทรคมนาคมและดิจิทัลชั้นนำของ เมืองไทย เปิดตัว “NT BE EVERYWHERE AT SF CINEMA” จุดบริการลูกค้า NT แบบครบวงจร เพื่อส่งมอบประสบการณ์การสื่อสารที่ดีที่สุด ให้ทุกคนเข้าถึงทุกบริการของ NT ได้ง่าย สะดวกสบาย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้บริการที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั่วประเทศ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และคุณเสกสรรค์ มิตรเกษม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและผลิตภัณฑ์ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์และประสบการณ์การใช้เทคโนโลยีแบบคนรุ่นใหม่ ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส เอฟ และ NT ได้ร่วมมือกันเพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการ และส่งมอบประสบการณ์ความสุขและความบันเทิงให้แก่ลูกค้าของโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ มาแล้วหลายครั้ง เช่น การพัฒนาโรงภาพยนตร์ NT First Class Cinema ที่ถือเป็นโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียมที่เราภูมิใจ และได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก รวมถึงได้ร่วมกันจัด Live Viewing at SF Cinema ซึ่งเป็นการถ่ายทอดสดคอนเทนต์เข้ามาฉายในโรงภาพยนตร์จนประสบความสำเร็จเป็นครั้งแรกของไทย และทำให้ เอส เอฟ เป็นโรงภาพยนตร์เครือเดียวในประเทศไทยที่สามารถถ่ายทอดสดในลักษณะนี้ได้ ซึ่งถือว่าเป็นการนำเทคโนโลยีดิจิทัลไปใช้ประโยชน์ด้านความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสำหรับครั้งนี้เราได้ต่อยอดความร่วมมือทางธุรกิจเพื่อสนับสนุนการให้บริการของ NT โดยใช้จุดแข็งด้านทำเลพื้นที่ของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เปิดจุดให้บริการ ‘NT BE EVERYWHERE AT SF CINEMA’ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของ NT และ เอส เอฟ มากยิ่งขึ้น เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีและการสื่อสารได้สะดวกมาก โดย NT BE EVERYWHERE AT SF CINEMA เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศครับ

 

ด้าน คุณเสกสรรค์ มิตรเกษม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและผลิตภัณฑ์ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT กล่าวว่า “NT มีภารกิจสำคัญในการขับเคลื่อนและยกระดับการสื่อสารและดิจิทัลให้กับประเทศในทุกๆ ด้าน ที่ผ่านมาเราได้เป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านการสื่อสารให้กับหลายๆ หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริการ หรือแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและโทรคมนาคม ไม่เพียงเท่านั้น NT ยังให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าบุคคลซึ่งมีอยู่ทั่วประเทศ และเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการสื่อสารได้อย่างเท่าเทียมตามวิสัยทัศน์ของเรา NT จึงได้แสวงหาพื้นที่ในการให้บริการลูกค้าทั่วไป โดยมีโจทย์ที่สำคัญคือ ต้องเป็นสถานที่ที่คนรู้จัก มีอยู่ในหลายพื้นที่ และที่สำคัญต้องความพร้อม ซึ่ง เอส เอฟ ถือเป็นพันธมิตรที่มีศักยภาพและสามารถตอบโจทย์เราได้ในทุกด้าน เราจึงร่วมกันยกระดับการบริการลูกค้าของ NT เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงทุกบริการจาก NT ได้ง่าย สะดวกสบาย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดย ‘NT BE EVERYWHERE AT SF CINEMA’ สามารถให้บริการลูกค้าบุคคลได้ครอบคลุม ทั้งบริการ Mobile และ Broadband สำหรับลูกค้าหรือผู้สนใจผลิตภัณฑ์ของ NT สามารถมาสอบถามข้อมูลและบริการของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ รวมถึงยังสามารถสมัครใช้บริการ ชำระค่าบริการ แจ้งย้ายค่าย เปลี่ยนโปรโมชั่น แจ้งเหตุขัดข้อง และขอคำปรึกษาเกี่ยวกับบริการต่างๆ ได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษจาก my by NT และ NT Broadband อีกด้วยครับ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon