PI จัดทัพรับเศรษฐกิจ อัปสกิลผู้แนะนำการลงทุน สู่ Wealth Management หวังช่วยลูกค้าสร้างผลตอบแทนอย่างยั่งยืน

115

มิติหุ้น  –  บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชนจัดงาน “Unlocking Pi Potential” เพื่อเสริมศักยภาพ และความพร้อมแก่ผู้แนะนำการลงทุน กว่า 400 คน ตั้งเป้าหมายยกระดับการให้บริการจากการแนะนำการลงทุน พร้อมชูแอปพลิเคชัน Pi Financial เป็นเรือธงขับเคลื่อนองค์กรภายใต้คอนเซ็ปต์ Digital With A Human Touch

มร.บ๊อบ เวาเทอร์สประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชนกล่าวว่า การลงทุนในปัจจุบันถือว่ามีความท้าทายมาก ๆ เนื่องจากมีเหตุการณ์ที่นอกเหนือการควบคุมที่ส่งผลต่อสภาวะตลาดโดยรวม แต่ด้วยเป้าหมายของ บล. พาย คือหวังที่จะเห็นนักลงทุนประสบความสำเร็จทางการเงิน เราจึงเพิ่มศักยภาพของเราในหลาย ๆ ด้าน นั่นคือ 1) การให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินการลงทุนที่ครอบคลุม ทั้งตลาดหุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน อนุพันธ์ หุ้นกู้ Structured Note เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนตั้งแต่ผู้ที่เริ่มลงทุน รวมถึงนักลงทุนที่มีประสบการณ์ที่อาจต้องการเครื่องมือที่ซับซ้อนขึ้น 2) การพัฒนาการให้บริการและให้คำแนะนำ ทั้งผ่านแอปพลิเคชัน Pi Financial  และผ่านทีมผู้แนะนำการลงทุน โดยมีการเสริมความรู้ และขยายทีมเพื่อรองรับการให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย 3) การพัฒนาช่องทางดิจิตัล ผ่านแอปพลิเคชัน Pi Financial เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้จากทุกที่ โดยยังคงสามารถเข้าถึงบริการจากผู้แนะนำการลงทุนของทางบริษัทได้เหมือนเดิม

ทั้งนี้ในงาน Unlock Pi Potential ครั้งนี้ นับเป็นการเคลื่อนไหวที่สำคัญอีกก้าวสำหรับ บล.พาย ที่ปัจจุบันครองตำแหน่งผู้นำตลาด TFEX และ Independent Brokerage และเป้าหมายสำคัญคือต้องการให้นักลงทุนสามารถลงทุนได้สะดวกยิ่งขึ้น ลดความซับซ้อน และยกระดับการลงทุนในประเทศไทย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon