S-OASIS คว้ารางวัล LEED Gold Version 4 ชูความเป็นผู้นำอาคารอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน

71

มิติหุ้น  –  บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ด้วยวิสัยทัศน์ SUSTAINABLE  DIVERSITY สร้างความหลากหลายที่สมดุล เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน ได้รับรองมาตรฐาน LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) ในระดับ Gold Version 4 ปี 2023 จากสถาบัน U.S. Green Building Council (USGBC) ในฐานะอาคารอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี ประหยัดพลังงานและต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ แห่งเดียวบนถนนวิภาวดีฯ  ในการพัฒนาโครงการสำนักงานให้เช่า S-OASIS (เอส โอเอซิส)

S-OASIS ตั้งอยู่ติดถนนวิภาวดี-รังสิต ปากซอยเฉยพ่วง บนพื้นที่โครงการกว่า 6 ไร่ อาคารสูง 35 ชั้น ประกอบด้วยส่วนออฟฟิศและส่วนรีเทล ถือเป็นอาคารสำนักงานให้เช่าที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจที่มีศักยภาพสูงบนทำเลแห่งนี้ สามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวกผ่านสถานีกลางบางซื่อ เชื่อมต่อกับ BTS (สถานีหมอชิต) MRT (สถานีสวนจตุจักร) และห่างจากท่าอากาศยานดอนเมืองเพียง 20 นาที (การเดินทางโดยรถยนต์)

สำหรับไฮไลต์ของ S-OASIS คือการเป็นออฟฟิศแบบ Sustainable Office  ที่ถูกออกแบบให้เป็นศูนย์รวมนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การทำงานและธุรกิจแห่งอนาคต บนพื้นฐานความยั่งยืนที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ โดยเป็นอาคารประหยัดพลังงานและต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยบริการ JUMP&SYNC สำนักงานพร้อมใช้ ที่สามารถให้บริการสำหรับผู้ประกอบธุรกิจในทุก ๆ รูปแบบ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีพื้นที่สีเขียวเพื่อพักผ่อน ซึ่งเป็นการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon