TACC ลุยเสิร์ฟ 2 เครื่องดื่มใหม่รับเทศกาลส่งท้ายปี “Berry Christmas Series” – “อัญชันน้ำผึ้งมะนาว” ในร้านเซเว่นฯ พ.ย.นี้ คาดกระแสตอบรับดีเยี่ยม ดันผลงานปี 66 เติบโตเข้าเป้า 10%

43

มิติหุ้น  –  นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ 2 รายการเพื่อวางจำหน่ายในร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศในเดือนพฤศจิกายน 2566 ทั้งในกลุ่ม Non-Coffee Menu ในมุม All Café และกลุ่มเครื่องดื่มในโถกด ได้แก่ Berry Christmas Series มุม  All Café เครื่องดื่มสีแดงสดใส พร้อมไข่มุกป๊อปรสสตรอว์เบอร์รี สดชื่น ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส จับกลุ่มลูกค้าพนักงานออฟฟิศ นักศึกษา และกลุ่มลูกค้า Trendy ซึ่งมีส่วนประกอบของ ชาเรดเบอร์รี ที่เป็นความลงตัวของใบชากับรสชาติหอมหวานที่เต็มไปด้วยความสดชื่นจากส่วนผสมของสตรอว์เบอร์รี ราสเบอร์รี และเรด  เบอร์รีโซดา ที่เติมความซ่าสดชื่นด้วยรสชาติหอมหวานที่เต็มไปด้วยความสดชื่นจากส่วนผสมของสตรอว์เบอร์รีและราสเบอร์รี รวมทั้งไข่มุกป๊อบรสสตรอว์เบอร์รี ที่เป็นการขยายธุรกิจเพิ่มจากเครื่องดื่มสู่ท็อปปิ้ง และยังเป็นการเพิ่มมูลค่าของเครื่องดื่มให้มากขึ้น โดยมีรสที่อร่อย เคี้ยวเพลิน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้

ขณะที่ อัญชันน้ำผึ้งมะนาว ในมุมเครื่องดื่มในโถกด เป็นเครื่องดื่มที่หอมอร่อย ชุ่มคอ สดชื่นได้ทั้งวัน จับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายวัย 20-25 ปี กลุ่มนักศึกษา พนักงานออฟฟิศ กลุ่มผู้ที่เริ่มทำงาน และผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพ ซึ่งรสชาติเปรี้ยวหวาน  โดนใจ เต็มความสดชื่น จากส่วนผสมของดอกอัญชัน มะนาว และน้ำผึ้งแท้ ให้สีสวยสดใส หอมกลิ่นน้ำผึ้งฉ่ำๆ และมีรสชาติเปรี้ยวหวานที่ผสานกันอย่างลงตัว อร่อย ชุ่มคอ ชื่นใจตั้งแต่จิบแรกที่ดื่ม พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566

ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ TACC เตรียมวางจำหน่าย Berry Christmas Series และ อัญชันน้ำผึ้งมะนาว เครื่องดื่มที่หอมอร่อย สดชื่น ชุ่มคอ ในร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และจะสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานโดยรวมในปีนี้ มีโอกาสเติบโต 10% ตามเป้าหมายที่วางไว้ และมีแนวโน้มเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคตตามการขยายสาขาของ 7-Eleven ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งจากการเปิดสาขาในกัมพูชามีการเจริญเติบโตที่ดี และล่าสุดมีการเปิดที่ สปป.ลาว” นายชัชชวี กล่าว

ทั้งนี้ TACC ยังคงเน้นกลยุทธ์การสร้างมูลค่าเพิ่มจากผลิตภัณฑ์เดิม และพัฒนาคุณภาพสินค้าตอบโจทย์ผู้บริโภค พร้อมขยายลงทุนธุรกิจ Health and Wellness เต็มรูปแบบ และผลักดันการเติบโตอย่างยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon