LINE BK จัดโปรโมชันประกันส่งท้ายปี “ยิ่งซื้อ ยิ่งได้คืน” รับเงินคืนคุ้มๆ สูงสุด 15%* ของยอดชำระเบี้ยประกันภัยครั้งแรก

48

มิติหุ้น  –  ธนา โพธิกำจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการ LINE BK เผยว่า “LINE BK มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของลูกค้าที่หลากหลายอย่างครอบคลุม โดยล่าสุดได้เพิ่มฟีเจอร์ขายประกันใน LINE BK เพื่อทำให้การซื้อประกันเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันภัยแบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง ครบ จบบนแอป LINE และเพื่อเป็นการสนับสนุนให้คนไทยมีประกันเพื่อป้องกันความเสี่ยงด้านสุขภาพ จึงได้จัดโปรโมชันสุดคุ้ม! แทนความห่วงใยส่งท้ายปี 2566 ด้วยการมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัยฉบับใหม่บนช่องทาง LINE BK และกรอกโค้ด “LBKEND23” ในช่องรหัสโปรโมชัน โดยจะได้รับเงินคืน 10% ของยอดชำระเบี้ยประกันภัยครั้งแรก เมื่อซื้อ 1 กรมธรรม์ และ ได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 15% ของยอดชำระเบี้ยประกันภัยครั้งแรก เมื่อซื้อ 2 กรมธรรม์ขึ้นไป ระยะเวลาโปรโมชันระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2566  ดูรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.linebk.com

 

นอกจากนี้เบี้ยประกันภัยสุขภาพยังสามารถนำไปใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้* อีกด้วย โดยสำหรับ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ที่นำเสนอบนช่องทาง LINE BK มีดังนี้

1.       ผู้ป่วยนอกเบาเบา – ช่วยแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก เลือกวงเงินความคุ้มครองได้สูงสุด 2,000 บาท**ต่อครั้ง สูงสุด 30 ครั้งต่อปี ซื้อได้โดยไม่ต้องซื้อพ่วงกับประกันสุขภาพผู้ป่วยใน ช่วยดูแลค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก ค่าธรรมเนียมปรึกษาแพทย์ ค่าวินิจฉัยและค่ายา และอื่นๆ

2.       โรคร้ายเจอจ่าย – รับเงินก้อนเมื่อตรวจเจอโรคร้ายทั้งระยะเริ่มต้นและระยะรุนแรง สูงสุด 500,000 บาท** เพื่อใช้เป็นค่ารักษา หรือค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ได้ตามต้องการ สามารถเลือกความคุ้มครองตามโรคที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มโรคมะเร็ง กลุ่มโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบประสาทและกล้ามเนื้อ หรือกลุ่มโรคที่เกี่ยวข้องกับหลอดเลือดและหัวใจ

3.       ผู้ป่วยในท็อปอัพ – ช่วยเติมเต็มค่ารักษาส่วนเกินจากประกันหรือสวัสดิการที่มีอยู่เมื่อนอนโรงพยาบาล สูงสุด 500,000 บาท** / ครั้ง (มีความรับผิดส่วนแรก 20,000 บาท/ครั้ง) ค่าห้องสูงสุด 4,000 บาท** ต่อวัน และไม่จำกัดครั้งการเข้าแอดมิท ครอบคลุมทั้งโรคร้ายแรง โรคทั่วไป โรคระบาด ผ่าตัด และอุบัติเหตุ

4.    ผู้ป่วยในเหมาเหมา – เหมาจ่ายค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานและค่ารักษาตามจริง สูงสุด 500,000 บาท**/ครั้ง ไม่จำกัดครั้งการเข้าแอดมิท ครอบคลุมทั้งโรคร้ายแรง โรคทั่วไป โรคระบาด ผ่าตัด และอุบัติเหตุ เมื่อนอนโรงพยาบาล รวมถึงค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาล

5.       ชดเชยไม่ขาดเงิน – ให้ความคุ้มครองค่าชดเชยรายวัน สูงสุด 1,000 บาท**/วัน สูงสุด 365 วันต่อครั้ง กรณีลูกค้าได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจนต้องนอนรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล รับเพิ่ม 2 เท่าเมื่อนอน ICU หรือนอนโรงพยาบาลด้วยอุบัติเหตุ สูงสุด 45 วันต่อครั้ง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon