AIA จัดงานเดิน-วิ่งเทรล AIA One Billion Trail 2023

77

มิติหุ้น – เอไอเอ ป ระเทศไทย ประกาศความสำเร็จงานเดิน-วิ่งเทรล AIA One Billion Trail 2023 ประเภททีม 4 คน ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 บนเส้นทางธรรมชาติที่สวยงามจากดอยอินทนนท์ถึงดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีทั้งสิ้น 4 ระยะทางได้แก่ 100 กิโลเมตร 50 กิโลเมตร 25 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 2-3 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ในปีนี้มีนักวิ่งเทรลเข้าร่วมพิชิตเป้าหมายมากถึง 400 ทีม พร้อมร่วมระดมทุนเพื่อสนับสนุนโครงการส่งเสริมและพัฒนาการพูด อ่าน เขียนภาษาไทย โดยสภากาชาดไทย เป็นมูลค่าเงินบริจาคสูงกว่า 4 ล้านบาท ซึ่งแสดงถึงพลังความสามัคคี ความแข็งแรง มิตรภาพ และพลังใจอันเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อสานต่อพันธกิจ AIA One Billion ที่เอไอเอมุ่งมั่นสนับสนุนผู้คนกว่าพันล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ภายในปี 2030 ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ โดยในพิธีมอบรางวัลแก่ทีมผู้ชนะ AIA One Billion Trail 2023 มีผู้บริหารระดับสูงจากกลุ่มบริษัทเอไอเอ ซึ่งได้เดินทางมาร่วมวิ่งเทรล ให้

เกียรติขึ้นกล่าวเปิดงานและมอบรางวัลแก่ทีมผู้ชนะ ประกอบด้วย นายสจ๊วต เอ สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัทเอไอเอ และนายตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับภูมิภาค นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน และ นายกฤษฎา บุญราช ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารกิจการเหล่ากาชาด ร่วมเป็นประธานในพิธีและเป็นตัวแทนมอบถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี แก่ทีมผู้ชนะเลิศในระยะทาง 100 กิโลเมตร ได้แก่ ทีม AIA S20 ด้วยเวลา 16:20:38 ชั่วโมง ตลอดจนมีผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต นางอลิสา สิมะโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตรธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์เชิงกลยุทธ์ และนายแพทย์ประมุกข์ ทรงจักรแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโส ฝ่ายปฎิบัติการ ร่วมในพิธี โดยพิธีมอบรางวัล AIA One Billion Trail 2023 จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่

นายสจ๊วต เอ สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “งานเดิน-วิ่งเทรล AIA One Billion Trail 2023 มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการสนับสนุนพันธกิจ AIA One Billion ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของเอไอเอที่ต้องการให้ผู้คนกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีส่วนร่วมเพื่อการมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ภายในปี 2030 ในปีนี้ผมได้มีโอกาสมาร่วมวิ่งในระยะทาง 25 กิโลเมตร ซึ่งการวิ่งเทรลในประเภททีม 4 คนทำให้เราได้ผูกพันและเกิดความสามัคคีกันระหว่างเพื่อนร่วมทีม อีกทั้งยังเป็นบททดสอบความอดทนของนักวิ่งอีกด้วย AIA One Billion Trail จึงถือว่าเป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เราทุกคนมีชีวิตและสุขภาพที่ดีขึ้นได้ในระยะยาว สำหรับนักวิ่งเทรลทุกทีมที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นนักวิ่งเทรลมือใหม่หรือมืออาชีพ ผมเชื่อว่า AIA One Billion Trail จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางสู่การใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงการมีสุขภาพกายและใจที่ดีขึ้น พร้อมช่วยเปลี่ยนแปลงชุมชนรอบตัวให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน”

สำหรับผลการแข่งขันการเดิน-วิ่งเทรล AIA One Billion Trail 2023 ในแต่ละระยะทาง ได้แก่

  • AOB100 ระยะทาง 100 กิโลเมตร
  • ประเภททีมชายล้วน ได้แก่ ทีม Core Trail Thailand ด้วยเวลา 18:24.58 ชั่วโมง
  • ประเภททีมหญิงล้วน ได้แก่ พร๊อบเพียบรันนิ่ง ด้วยเวลา 29:30:05 ชั่วโมง
  • ประเภททีมผสม ได้แก่ Success Gym Samui ด้วยเวลา 21:52:02 ชั่วโมง
  • AOB50 ระยะทาง 50 กิโลเมตร
  • ประเภททีมชายล้วน ได้แก่ ทีม The Wolf of The Last Man Wall ด้วยเวลา 08:48:45 ชั่วโมง
  • ประเภททีมหญิงล้วน ได้แก่ เจ้มาฟาด ด้วยเวลา 11:41:24 ชั่วโมง
  • ประเภททีมผสม ได้แก่ ทีม ซ้อมน้อยร้อยแรงม้า ด้วยเวลา 13:26:29 ชั่วโมง
  • AOB25 ระยะทาง 25 กิโลเมตร
  • ประเภททีมชายล้วน ได้แก่ ทีม Kailas Fuga Team Thailand ด้วยเวลา 02:59:00 ชั่วโมง
  • ประเภททีมหญิงล้วน ได้แก่ ทีม Saucony x REV RUNNR ด้วยเวลา 04:26:41 ชั่วโมง
  • ประเภททีมผสม ได้แก่ ทีม X-REAL ด้วยเวลา 03:29:51 ชั่วโมง
  • AOB10 ระยะทาง 10 กิโลเมตร
  • ประเภททีมชายล้วน ได้แก่ ทีม VC 99 Team ด้วยเวลา 01:27:15 ชั่วโมง
  • ประเภททีมหญิงล้วน ได้แก่ ทีม Happy Trail ด้วยเวลา 02:17:18 ชั่วโมง
  • ประเภททีมผสม ได้แก่ ทีม 81Q-วัยว้าวุ่น ด้วยเวลา 01:41:03 ชั่วโมง

นายณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต กล่าวว่า “ในนามของเอไอเอ ประเทศไทย ผมขอแสดงความยินดีกับนักวิ่งเทรลทุกทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเหนือสิ่งอื่นใดคือเราได้เห็นถึงความสามัคคีและความเอื้อเฟื้อซึ่งกันและกันภายในทีม จนนำพาให้ทุกทีมสามารถพิชิตเส้นชัยได้สำเร็จ นอกจากนี้ ผมขอขอบคุณนักวิ่งเทรลทุกท่านจากทั้งในไทยและต่างประเทศกว่า 2,000 คน ที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน AIA One Billion Trail 2023 ที่สำคัญ AIA One Billion Trail ยังเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมในการบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนโครงการส่งเสริมและพัฒนาการพูด อ่าน เขียน ภาษาไทย โดยสภากาชาดไทย เพื่อพัฒนาศักยภาพของเด็กไทยในถิ่นธุรกันดาร โดยปีนี้มียอดเงินบริจาครวมแล้วกว่า 4 ล้านบาท ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในการดูแลสุขภาพของคนไทย เพื่อให้ชุมชนและสังคมไทยเติบโตและแข็งแรงอย่างยั่งยืน ตลอดจนสนับสนุนให้เมืองเชียงใหม่ เป็นเมืองแห่งงานวิ่งเทรลที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยไปสู่ระดับสากล”

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon