เด็กแนว (เช้า) PIN : เตรียมทำ high ใหม่

850

>> PIN : เตรียมทำ high ใหม่

 

» จับตาจีนตั้งฐานผลิตรถยนต์ไฟฟ้า

หลังจาก  แจ้งกำไร Q366 พุ่งสุดแรง 2,450%   เพราะยอดโอนขายที่ดินก้าวกระโดด  ส่งผลให้ราคาหุ้นเดินหน้าอย่างรวดเร็วกว่า 20%  ก่อนที่จะเริ่มปรับฐานเล็ก ๆ  เด็กแนวต้องบอกว่า ราคาหุ้นยังเดินหน้าน้อยกว่าคาด เมื่อเทียบการเติบโตในระดับนี้ และหุ้นนิคมกำลังเข้าสู่ขาขึ้นตามการเติบโตของการขยายฐานการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจากประเทศจีน   จึงต้องจับตาดูข่าวดีเกี่ยวกับค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่จะเลือกใครเป็นฐานการผลิตรวมถึง PIN

» แล้ว Q4 จะยังแรงต่อหรือไม่??

ยอดโอนที่ดิน รวม 9 เดือนอยู่ที่ 305 ไร่ ซึ่งนี่เป็นเพียงครึ่งหนึ่งของเป้าหมายในปี 66  ซึ่งหากอิงตามที่ฝ่ายบริหารมั่นใจ  เราอาจเห็นการโอนที่ดินใน Q4 สูงกว่า 300 ไร่  และอาจทำให้กำไรทั้งปีพุ่งขึ้นระดับ 1,000 ลบ. ไม่ยาก คิดเป็น eps อย่างน้อย 0.75 บาท ทำให้ PE อยู่ต่ำเพียง 5.9 เท่า  ต่ำสุดในกลุ่มนิคม  และมีอัตรา Growth สูงสุดก็ว่าได้  เป้าในระยะยาว 9 บาท ที่เด็กแนวเคยบอกไว้   เชื่อว่าไม่เกินความจริงเลยอะนะ

กราฟสร้างฐานเพื่อ high ใหม่

กราฟ PIN ดีดตัวขึ้นเร็วในรอบเดือน  และเริ่มมีการพักฐานในระยะสั้น โดยกราฟแท่งเทียนและ RSI กำลังกลับตัวขึ้นครั้งใหม่ โดยมีแนวต้านที่ต้องฝ่าในรอบนี้ที่ 4.60 บาท หลังจากนั้นจะพุ่งขึ้นไปยัง 5.10 บาทต่อไป

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon