THANA ส่ง GREEN PRO รักษ์โลก ดีลเด็ดปิดปี’ 66 แถมรถ EV มูลค่ารวมกว่า 40 ล้านบาท

41

มิติหุ้น  –  นายจรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ  บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THANA) เปิดเผยว่าการจัดบิ๊กแคมเปญเด็ดรักษ์โลก GREEN PRO “ซื้อบ้าน รับฟรีรถ EV ทุกหลัง” มูลค่ารวมกว่า 40 ล้านบาทก่อนเข้าโค้งสุดท้ายของปี 2566 เป็นหนึ่งกลยุทธ์การตลาดเพื่อเติมเต็มความต้องการของคนอยากมีบ้านให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น และสะท้อนความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ

GREEN PRO เป็นแคมเปญปิดท้ายปีที่ส่งเสริมการตลาดให้สอดรับกับความต้องการของคนอยากมีบ้านให้ง่ายขึ้น โดยบริษัทคัดโครงการคุณภาพมา โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ในราคาเริ่ม 2.2 – 28.5 ล้านบาท* เชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ต้องการอยู่อาศัยจริง หรือ เรียลดีมานด์ (Real Demand) จำนวนมาก เนื่องจากช่วง ม.ค. – พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา พบว่าลูกค้าที่ยังไม่ตัดสินใจซื้อ เพราะรอสถานการณ์ต่างๆ ให้กลับมาอยู่ในสภาวะปกติก่อน ทั้งทางด้านการเมือง และเศรษฐกิจ ขณะเดียวกัน หากมีแคมเปญที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มเหล่านี้ได้ ก็จะทำให้พวกเขาพร้อมที่จะตัดสินใจทันที”

สำหรับแคมเปญ GREEN PRO เป็นกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดที่เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 17 ธ.ค. 2566 เพียงซื้อบ้านที่ร่วมใน โครงการ 70 ยูนิต ได้แก่ ธนาวิลเลจ บางนา  บางบ่อ, ธนาสิริวิลเลจ อุดรธานี – แอร์พอร์ตธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์, ธนาวิลเลจ วงแหวน – ปิ่นเกล้า, ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกตอนาบูกิ ธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์ และ ธนาเรสซิเดนท์ บรมฯ – ปิ่นเกล้า พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ รับสิทธิรถไฟฟ้า (EV) ฟรี มูลค่า 398,500 – 1,590,000 บาท* ประกอบด้วย รถ EV แบรนด์ VOLT For-Four, NETA V, BYD Dolphin, VOLVO Ex30 (ตามโปรโมชั่นรายโครงการ)

“แคมเปญรักษ์โลก GREEN PRO สะท้อนแนวทางในการดำเนินธุรกิจในแก่น ESG ที่เน้นพัฒนาบ้านที่มีคุณค่า ควบคู่ไปกับแนวทาง THANA GREEN ในทุกกระบวนการ ตั้งแต่ Hardware-Software-People ด้วยการเลือกแคมเปญที่เป็นประโยชน์กับการใช้ชีวิตที่ครบครันในราคาที่เหมาะสม และให้ความสำคัญในทุกมิติของคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อสร้างจุดเริ่มต้นการอยู่อาศัยดี สิ่งแวดล้อมดี และสังคมน่าอยู่ ให้กับประชาคมธนาสิริในการอยู่อาศัยร่วมกันที่  ธนาสิริ…เราดูแล” นายจรัญ กล่าวในที่สุด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon