ASAP จัดทัพบุกตลาดรถEV ยักษ์ใหญ่จีนป้อนงานชิ้นโต

549

มิติหุ้น-ASAP หรือบมจ.ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ ประกาศซื้อหุ้น 51%  ในบริษัท อีเทอนิตี้แอทวัน จำกัด จากนายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา 22% บริษัท แอท โฮลดิ้ง จำกัด 25% และนางปริญดา วงศ์วิทวัส 4% นับเป็นรายการเกี่ยวโยงเพราะนายทรงวิทย์และนางปริญดา เป็นผู้ถือหุ้นทั้ง 2 บริษัท

                                                     ภายในธ.ค.เพิ่มทุน 25 ลบ.

                                                              “อีเทอนิตี้แอทวัน”

“อีเทอนิตี้แอทวัน” กำหนดเพิ่มทุนภายในเดือนธ.ค.นี้ จาก 1 ลบ. เป็น 50 ลบ. รวมเป็นเงินที่ ASAP จะต้องชำระ 25 ลบ.  การเข้าลงทุนในครั้งนี้คาดว่าจะทำให้การแข่งขันรถEV ในไทยระอุขึ้น เพราะ อีเทอนิตี้แอทวัน เป็นตัวแทนจัดตั้งดีลเลอร์และจำหน่ายรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ Changan ซึ่งเป็น 1 ใน 5 แบรนด์รถยนต์รายใหญ่จากประเทศจีน  และงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ล่าสุด  Changan มียอดจองรถอันดับ 7 จำนวน 1,509 คัน

                                                         บุกรถEV เต็มสูบ

นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทจะขยายธุรกิจไปสู่รถยนต์ไฟฟ้า และการลงทุนในครั้งนี้ทำให้บริษัทบริการด้านรถยนต์ของบริษัทครบวงจรมากยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถแต่งตั้งดีลเลอร์ จัดทำแคมเปญ ติดตามและกำหนดกลยุทธ์การขาย บริการหลังการขาย  และวางแผนงานการตลาดร่วมกับ Changan Thailand  นอกจากนี้ ทำให้บริษัทมีต้นทุนในการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ Changan ได้ดี และสามารถจัดหารถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กูรู ให้กรอบแนวรับ 3.50 – 3.40 บาท  และแนวต้าน 3.80 บาท

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon