GULF ดีเดย์ต้นปี 67   อาละวาดตลาดคริปโตฯ

237

มิติหุ้น – GULF จังหวะสวยต้นปี 67 เตรียมเปิดให้บริการ  Digital Asset Exchange รวมถึงนายหน้าคริปโทเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัล 

GULF หรือ บมจ.กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ โดยนางสาวยุพาพิน วังวิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน เปิดเผยว่า Gulf Binance ได้รับอนุญาตจากสำนักงานก.ล.ต. ให้เริ่มประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลได้แล้วในวันที่ 10 พ.ย. 66

ก.ล.ต.ไฟเขียวสินทรัพย์ดิจิทัล

แพลตฟอร์มสินทรัพย์ของ Gulf Binance จะเปิดให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล(Digital Asset Exchange) และนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล(Digital Asset Broker) ของทั้งคริปโทเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัล โดยเปิดให้ผู้ใช้งานที่ได้รับการเชิญเท่านั้นก่อน และกำหนดจะเปิดเปิดการทั่วไปในช่วงต้นปี 67 นี้

ไม่หวั่นมาตรการรัฐลดค่าไฟ  

สำหรับผลประกอบการQ4/66 คาดว่ายังเติบโตตามเป้าแม้ว่ารัฐบาลจะมีมาตรการปรับลดค่าไฟรอบเดือนก.ย.-ธ.ค.66 แต่กลุ่มโรงไฟฟ้าSPPของบริษัทยังสร้างผลประกอบการที่ดี จากราคาก๊าซเฉลี่ยปีนี้ต่ำกว่าปี 65 และ ค่าFt เฉลี่ยปีนี้สูงกว่าปี 65 และโครงการต่างๆ ยังดำเนินการตามแผน และคาดว่าจะทยอยลงนามสัญญาซื้อขายไฟฟ้าสำหรับโครงการพลังงานหมุนเวียนที่กลุ่มบริษัทได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ดำเนินโครงการจากการประมูลของกกพ.อีกมากกว่า 700 MW ภายในสิ้นปีนี้

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon