“กรุงศรี ออโต้” คว้าสามรางวัลระดับโลกจากการปฏิวัติวงการสินเชื่อยานยนต์ บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto

66

มิติหุ้น  –  นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับสามรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกอย่าง Asian Experience Awards 2023 The Global Retail Banking Innovation Awards 2023 และ The Asian Banking and Finance Retail Banking Awards 2023 แอปพลิเคชันเพื่อผู้ใช้รถ ‘GO by Krungsri Auto’ เป็นนวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลเต็มรูปแบบรายแรกของประเทศไทย ด้วยสามจุดเด่น คือ ‘ครบกว่า – ง่ายกว่า – พิเศษกว่า’ ให้บริการครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ ทั้งรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง รถจักรยานยนต์ บิ๊ก ไบค์ ใหม่และมือสอง และรถบรรทุกใหม่ รวมถึงสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ตั้งแต่การสมัครสินเชื่อ ตรวจสอบข้อมูล ยืนยันตัวตนในรูปแบบดิจิทัล (NDID) และรับวงเงินสินเชื่อที่อนุมัติตามรายบุคคล (Customer-based Lending) ได้ภายใน 30 นาที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อรถได้เหมาะสมกับความต้องการและศักยภาพด้านการเงินของตนเอง อีกทั้งยังช่วยลดความกังวลและความยุ่งยากในกระบวนการวางแผนการซื้อรถและขอสินเชื่อ นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับข้อมูลส่วนบุคคลและความปลอดภัยสูงสุดของผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่แม่นยำและทันสมัย  นวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลนี้ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยขับเคลื่อนความสำเร็จด้านดิจิทัลของ กรุงศรี ออโต้ ซึ่งตั้งแต่เปิดให้บริการในไตรมาสที่สามปี 2564 จนถึงปัจจุบัน มีจำนวนบัญชีผู้สมัครใช้งานและได้รับการอนุมัติสินเชื่อแล้วกว่า 21,000 บัญชี”

“จากยอดดาวน์โหลดกว่าสามล้านครั้ง ที่ครึ่งหนึ่งเป็นผู้ใช้รถทั่วไปไม่ได้จำกัดเพียงลูกค้าที่มาใช้บริการสินเชื่อ สะท้อนให้เห็นว่า GO by Krungsri Auto คือแอปพลิเคชันของผู้ใช้รถอย่างแท้จริง กรุงศรี ออโต้ สัญญาว่าจะมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มอบประสบการณ์ด้านดิจิทัลที่ดีที่สุด เพื่อครองใจผู้ใช้รถในฐานะแบรนด์ที่เป็นมากกว่าผู้ให้บริการด้านสินเชื่อยานยนต์ และสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้นในทุกวัน” นายคงสิน กล่าวปิดท้าย

รางวัล Asian Experience Awards ให้ความสำคัญกับองค์กรในภูมิภาคเอเชียที่วางให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และสร้างประสบการณ์ที่ทรงคุณค่าให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน The Global Retail Banking Innovation Awards (GRB Awards) เป็นรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูธนาคารชั้นนำของโลกที่บุกเบิกนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการซึ่งยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภค และสุดท้าย รางวัล The Asian Banking and Finance Retail Banking Awards เป็นรางวัลด้านการธนาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชียที่มอบให้ธนาคารที่ประสบความสำเร็จในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ก้าวล้ำและปรับตัวเข้ากับภูมิทัศน์ด้านเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon