ILM ผนึกมหาวิทยาลัย เปิดโครงการ ‘ไอเดีย Italiving’ ส่งมอบบานสไลด์  สร้างแรงบันดาลใจนักศึกษาสายอาร์ต ต่อยอดการดีไซน์ สู่นักออกแบบรุ่นใหม่ 

28

มิติหุ้น – บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM ร่วมมือกับสถาบันการศึกษาชั้นนำ วิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรี คณะศิลปกรรม สาขาการออกแบบ เปิดโครงการ ‘ไอเดีย Italiving’ มอบบานสไลด์ปลุกแรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่สายอาร์ต สร้างผลงานดีไซน์ผ่านหน้าบานสไลด์ 2,000 บาน มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท ผลักดันการใช้ทักษะต่อยอดไอเดียประยุกต์สู่เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ ตู้ เก้าอี้ ตอกย้ำพันธกิจ ESG สนับสนุนการศึกษาเพื่อพัฒนาสังคมยั่งยืน  

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (ILM) ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำ Living Lifestyle Mall บริษัทฯได้เล็งเห็นความสำคัญของการสนับสนุนเด็กรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดการดีไซน์ที่สร้างสรรค์ ประกอบกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่แปลกใหม่ ทันสมัย ตอบโจทย์ New Gen ในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนิสิตนักศึกษาสายการออกแบบ, เขียนแบบ, สถาปัตยกรรม ฯลฯ ได้มีอุปกรณ์ไว้สำหรับคิด ค้นคว้า ในการสร้างผลงาน ซึ่งเป็นความตั้งใจของ   บริษัทฯ ที่อยากเห็นคนรุ่นใหม่ โชว์ผลงานคุณภาพ ได้อย่างมีระดับทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จึงจับมือร่วมกับ มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่ วิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรี คณะศิลปกรรม สาขาการออกแบบ เปิดโครงการ ‘ไอเดีย Italiving’ ส่งมอบหน้าบานสไลด์ รวมทั้งสิ้น 2,000 บาน มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท  มอบให้กับวิทยาลัย เพื่อขับเคลื่อนและสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ ที่มีแนวความคิดสร้างสรรค์ ได้สร้างผลงานการดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ และเป็นประโยชน์ต่อยอดการเรียนรู้ทางการศึกษา เป็นการเสริมสร้าง และผลักดันคนรุ่นใหม่ ได้แสดงศักยภาพอันโดดเด่น เพื่อเติบโตในสายอาชีพในอนาคตต่อไป

“วัตถุประสงค์การมอบบานสไลด์ในครั้งนี้ เพื่อจุดพลังและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักศึกษาได้สร้างสรรค์ไอเดียผ่านแผ่นไม้หน้าบานสไลด์ Italiving คุณภาพดี มอบให้นิสิต นักศึกษา นำไปใช้ประกอบการเรียน ในขณะเดียวกันก็สามารถนำไปประยุกต์ในการใช้ทำเฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะ ตู้ เก้าอี้ ได้อย่างมากมาย เพราะอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เชื่อมั่นในพลังความคิดสร้างสรรค์ของเด็กไทย และพร้อมสนับสนุน มอบโอกาสเพื่อต่อยอดการสร้างรายได้ให้สังคมอย่างรอบด้าน ตามนโยบายการขับเคลื่อนธุรกิจหลักควบคู่พัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน” นางสาวกฤษชนก กล่าว

นาวสาวกฤษชนก ยังกล่าวอีกว่า อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ดำเนินธุรกิจภายใต้พันธกิจด้านความยั่งยืน (ESG) ในฐานะผู้ส่งต่อโอกาสให้แก่สังคมอย่างยั่งยืน สำหรับแกนมิติแห่งการศึกษา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นสนับสนุนการศึกษาของเด็กไทยผ่านกิจกรรมหลากหลายมิติด้วยกัน ทั้งการส่งเสริมบรรยากาศการเรียนรู้ในโรงเรียน รวมทั้งพัฒนาทักษะด้านต่างๆ เพื่อคุณภาพการศึกษาและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ทั้งการมอบเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์กีฬา ตลอดจนการจัดการประกวดโครงการต่างๆ เพื่อเปิดพื้นที่ให้นักศึกษาได้แสดงศักยภาพสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ อาทิ โครงการ “DIPROM PATHFINDER” กับการประกวด ‘CRAFT INNOVATION AWARDS’ หรือโครงการ ไอเดีย Italiving  เป็นต้น

“ILM ยังคงเดินหน้ามอบสิ่งดีๆ เพื่อสังคม ส่งเสริมแกนมิติของการศึกษาที่สร้างสรรค์ความคิดให้กับคนรุ่นใหม่ผ่านโครงการดีๆ อย่างต่อเนื่อง เพราะเรามองว่าความคิดสร้างสรรค์เป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อทุกคนและเป็นประโยชย์ต่อสังคม ซึ่งความคิดสร้างสรรค์จะทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงและแนวทางใหม่ๆ ให้กับอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับโครงการ ‘ไอเดีย Italiving’ หน้าบานสไลด์มอบให้กับมหาวิทยาลัย  เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นบันไดอีกขั้นหนึ่งในการร่วมขับเคลื่อนนักออกแบบสายต่างๆ สู่ระดับแนวหน้าให้กับประเทศไทยต่อไป”  นาวสาวกฤษชนก กล่าว 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon