“PRI” จับมือ “Forviz” ตั้งบริษัทร่วมทุน “LivTech Lab” เสริมทัพระบบหลังบ้าน สร้าง Ecosystem ขับเคลื่อนองค์กร สู่ “Super Living Service” ครบวงจร

77

มิติหุ้น  –  นายพิเชษฐ พินิจพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI  ผู้นำธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเดินหน้าสร้างการเติบโตในทุกมิติ ภายใต้แนวคิด “Super Living Service” ทั้งกลุ่มต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัทได้ร่วมทุนกับ บริษัท ฟอร์วิซ จำกัด (Forviz) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้าน Digital Solution ให้กับภาคอสังหาริมทรัพย์ระดับประเทศและกลุ่มธุรกิจรีเทลยาวนานกว่า 10 ปี จัดตั้ง บริษัท ลิฟเทค แล็บ จํากัด (LivTech Lab) เพื่อดำเนินธุรกิจพัฒนาเทคโนโลยีด้านการบริการ (Service Tech) และเทคโนโลยีด้านการอยู่อาศัย (Living Tech) ให้กับบริษัทและสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) ในอนาคต โดย PRI ถือหุ้นในสัดส่วน 70% และ Forviz ถือหุ้น 30%

 

“ปัจจุบันการแข่งขันของงานบริการด้านที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น ตามอัตราการขยายตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทั้งเพื่ออยู่อาศัย เพื่อเช่า และเพื่อการลงทุน ส่งผลให้เทคโนโลยี จะกลายเป็น Game Changer เป็นตัวแปรสำคัญในการสร้างความแตกต่าง และยกระดับงานบริการ เรามองว่า LivTech Lab จะกลายเป็นอีกหนึ่งธุรกิจสำคัญที่ช่วยเชื่อมโยงบริการต่างๆ ให้เป็นอีโคซิสเท็ม ช่วยให้ PRI ก้าวสู่การเป็น Happy Maker ที่มีบริการครบวงจร ตอบโจทย์การสร้างความสุขให้ผู้บริโภคตลอดช่วงชีวิตด้วย Super Living Service” นายพิเชษฐ กล่าว

 

ในปี 2567 บริษัท ลิฟเทค แล็บ จำกัด จะเข้ามามีบทบาทใน 3 ส่วนหลัก ได้แก่

 

1.การพลิกโฉมแอปพลิเคชัน Primo Plus พลิกโฉมดีไซน์ของแอปและ User Interface (UI) ตลอดจนยกระดับประสบการณ์การใช้งาน หรือ User Experience (UX) ของผู้บริโภค ให้เชื่อมต่อกับงานบริการในเครือพรีโมได้ง่ายขึ้น ตอบสนองต่อลูกค้าได้ทันท่วงที อีกทั้งสามารถรองรับความต้องการใหม่ๆ ในอนาคตได้อย่างเหนือข้อจำกัด

 

2.การยกระดับความปลอดภัยของข้อมูล ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง ช่วยให้ลูกค้าและคู่ค้ามั่นใจในการปกป้องข้อมูลบนแอปพลิเคชัน

 

3.เพิ่มบริการใหม่ๆ ให้ครบวงจรภายในแอปพลิเคชัน นำบริการของบริษัทในเครือ ตลอดจนพาร์ทเนอร์ที่เกี่ยวข้องกับการอยู่อาศัยมาให้บริการภายในแอปพลิเคชันเดินหน้าสู่การเป็น Super Living Service คาดว่าภายในสิ้นปี 2567 จะสามารถให้บริการแอปพลิเคชันที่มีบริการใหม่ๆ อย่างสมบูรณ์

 

ด้าน นายสิทธิชัย สิริขจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟอร์วิซ จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีความภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับบริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI จัดตั้ง บริษัท ลิฟเทค แล็บ จํากัด ซึ่งทางบริษัทจะนำประสบการณ์ด้านการบริการ Digital Solution ให้กับกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และกลุ่มธุรกิจรีเทลขนาดใหญ่ มาร่วมพัฒนาแอปพลิเคชัน Primo Plus ให้กลายเป็น Super Living Service ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการอยู่อาศัย

 

“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น ถือเป็นบริษัทที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และการได้ร่วมจัดตั้งบริษัทกันในครั้งนี้ ถือเป็นการร่วมสร้างปรากฏการณ์ด้าน Software Solution แบบครบวงจรให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คาดว่าการพัฒนาแอปพลิเคชันในครั้งนี้จะเป็นโมเดลสำคัญในการพัฒนาต่อยอดไปสู่แอปพลิเคชันและแพลตฟอร์มอื่นๆในอนาคต เพื่อจำหน่ายให้ผู้สนใจ ช่วยสร้างรายได้และการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต”นายสิทธิชัย กล่าว

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง 

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon