NRF รายได้ Q4 ออลไทม์ไฮ จ่อปิดดีลใหญ่อังกฤษ

185

มิติหุ้น – NRF มั่นใจผลงาน Q4 All Time High รับผลดีธุรกิจค้าปลีกกลับมาคึกคัก พร้อมเปิดแผนเข้าซื้อกิจการในอังกฤษคาดจบดีลปี67

NRF หรือ บมจ.เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ โดย “แดน ปฐมวาณิชย์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า คาดรายได้ช่วง Q4/66 ทำ All Time Highจากธุรกิจค้าปลีกกลับมาคึกคัก ธุรกิจอาหารสัตว์ที่เติบโตรวมถึงการเข้าซื้อ 2 กิจการ ได้แก่ Chang lee 1 สาขา และ Seewoo China Town 1 สาขามูลค่ารวมราว 300 ลบ. จะรับรู้รายได้เข้ามาช่วง Q4/66

ตั้งเป้ารายได้ปีหน้าโต 30-35%

อีกทั้งบริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 67 โต 30-35% โดยหลักเป็นรายได้ในธุรกิจค้าปลีก ซึ่งจะเพิ่มขึ้นเป็น 21% จากเดิม 11% และการขยายกำลังการผลิตอาหารสัตว์ในช่วง Q1/67 เพิ่มเป็น 4 พันตันต่อเดือน หรือเติบโต 3 เท่า จากเดิม 1.8 พันตันต่อเดือน พร้อมจับมือกับ “บ.สยามเฮลท์ กรุ๊ป” หวังทำตลาดและจำหน่ายซอสพริกศรีราชาระดับพรีเมี่ยมไปเวทีโลกแบรนด์ “โอชา” นำร่องประเทศอเมริกาและอังกฤษ

ลุยผลิตซอสพริกโอชาQ1/67

นอกจากนี้บริษัทจะเริ่มดำเนินการผลิต “ซอสพริก” แบรนด์ “โอชา” ซึ่งมกำลังการผลิต2.2 พันตันต่อเดือนในช่วง Q1/67 และเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ช่วงกลางปี 67 ในขณะเดียวกับบริษัทมีแผนเข้าซื้อกิจการในประเทศอังกฤษเพิ่มเติม คาดสามารถปิดดีลได้ภายในปีหน้า

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง 

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon