PRTR ของดีห้ามมองข้าม ฐานแกร่งเป้าไกล7 บ.       

324

PRTR หรือ บมจ.พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป โดย นางสาวริศรา เจริญพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ธุรกิจQ4/66 เป็นช่วงที่ดีที่สุดของปี รับไฮซีซั่นธุรกิจจัดจ้างพนักงาน (Outsource)  คาด โตตามเป้า ขณะที่แผนปี 67 คาดเศรษฐกิจฟื้นตัวเต็มรูปแบบ และรัฐปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ จะเสริมรายได้ให้บริษัท คาดรายได้จะโตอย่างน้อย 10%

 เด้งรับรัฐขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ

ส่วนแผน M&A ปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจากับพันธมิตร เพื่อ Synergy ร่วมกัน เสริมแกร่งในธุรกิจ Outsource ได้แก่ กลุ่มไอที คนขับรถ แม่บ้าน หรือ พนักงานพาร์ทไทม์ ซึ่งมีขนาดรายได้ประมาณ 100 – 1,000 ล้านบาท คาดเห็นความคืบหน้าภายในQ1/67

เล็งดีลM&A คาดQ1/67 ชัดเจน

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ กล่าวว่า ธุรกิจของ PRTR มีความน่าสนใจ ทยอยสะสม ให้ราคาเป้าหมายแรกที่ 7 บาท ซึ่งเป็นระดับเดียวกับที่กลุ่มของ นางสาวริศรา เจริญพานิช  และ นางสาวอรฤดี เกตุทวี ผู้บริหารและผู้ถือหุ้นหลัก ซื้อบิ๊กล็อต รวม 16.23 ล้านหุ้น หรือ 2.7%  มูลค่ารวม 113.6 ลบ.เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 66 จาก นายริชาร์ด เบนเนต นายพอล เดวิด ชอนดี้ และ  นางสาวจารุวรรณ พานิชเจริญ  ภายหลังรายการดังกล่าวจะทำให้กลุ่ม นางาววริศรา ถือหุ้นสัดส่วน 20.34% และกลุ่มนางสาวอรฤดี ถือหุ้นสัดส่วน 15.44%

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon