ซีพีเวียดนาม ติดอันดับ Top 100 สุดยอดองค์กรธุรกิจยั่งยืนที่โดดเด่น ของเวียดนาม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

28
มิติหุ้น – บริษัท ซี.พี.เวียดนาม คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ซีพี เวียดนาม กิจการต่างประเทศในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 100  องค์กรธุรกิจที่ยั่งยืนโดดเด่นที่สุดของเวียดนาม(The Corporate Sustainability Index 100 (CSI 100) สาขาการผลิต ประจำปี 2566 ติดต่อกันเป็นปีที่ 8  โดยมีนาย Vu Anh Tuan รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส เป็นตัวแทนรับประกาศนียบัตร CSI 100 จากประธานคณะกรรมาธิการเศรษฐกิจแห่งชาติเวียดนาม และนายวรวิทย์ อรุณรักษา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและฝ่ายพัฒนาที่ยั่งยืน ซีพี เวียดนาม ร่วมพิธีรับรางวัลในครั้งนี้ด้วย
ซีพี เวียดนาม นับเป็นหนึ่งในองค์กรต่างประเทศที่ดำเนินธุรกิจในเวียดนามที่ได้รับรางวัลดังกล่าวติดต่อกันเป็นปีที่ 8 จากการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงการพัฒนาที่ยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการดูแลกำกับกิจการที่ดี (ESG) สร้างการเติบโตร่วมกันทั้งองค์กร พันธมิตรธุรกิจ ชุมชน ยึดมั่นตามหลักปรัชญา “3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน” ของท่านประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ ธนินท์ เจียรวนนท์  ที่ไม่ว่าจะลงทุนในประเทศใดๆ ต้องคำนึงถึงประโยชน์ของประเทศชาติ ประชาชน ก่อนเป็นลำดับแรก และองค์กร เป็นลำดับสุดท้าย
รางวัลองค์กรที่ยั่งยืนในเวียดนาม ปี 2566  จัดโดยสมาพันธ์การค้าและอุตสาหกรรมเวียดนาม (VCCI) ภายใต้การกำกับดูแลของรัฐบาล โดยความร่วมมือกับกระทรวงแรงงาน ทหารผ่านศึก และสวัสดิการสังคม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและ สิ่งแวดล้อม สมาพันธ์แรงงานเวียดนาม คณะกรรมาธิการเศรษฐกิจส่วนกลาง  เพื่อยกย่องความสำเร็จของบริษัทเวียดนามและบริษัทต่างชาติที่ดำเนินธุรกิจในประเทศเวีดดนาม โดยใช้ดัชนีชี้วัดการพัฒนาอย่างยั่งยืน ครอบคลุมการดำเนินงานด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม สร้างมูลค่าเพิ่มจากการลงทุนสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนด้านสังคมและเศรษฐกิจ สอดคล้องกับดัชนีความยั่งยืนของ CSI

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon