AKR จ่อคว้าดีลใหญ่ข้ามชาติ ปั้นผลงานสุดอลังการ

621

มิติหุ้น – AKR บุกตลาดต่างประเทศลุ้นคว้าดีลใหญ่ พร้อมลุยประมูลงานในประเทศล็อตใหญ่ทั้ง กฟภ.และกฟผ.ดันผลงานทั้งปีโดดเด่นแถมซ่อนของดีเพียบราคาต้นน้ำ

 AKR หรือ บมจ.เอกรัฐวิศวกรรม โดย “ดนุชา น้อยใจบุญ” กรรมการ เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 67 เติบโตราย 10-15 % จากปี 66 ซึ่งถือว่าเติบโตต่อเนื่องทั้งธุรกิจหม้อแปลงไฟฟ้าในกลุ่มลูกค้าทั้งรัฐและเอกชน โดยเฉพาะช่วงเดือน ก.พ.-มี.ค.นี้เตรียมยื่นประมูลของทั้ง กฟภ.และกฟผ.บริษัทคาดได้งานราว 2,000 ลบ.

ค่ายรถญี่ปุ่น-จีน ป้อนดีลเพียบ”

 ส่วนธุรกิจผลิตภัณฑ์โซล่าร์เซลล์ก็เริ่มไปได้ดีลูกค้ารายใหญ่ๆในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมและกลุ่มรถยนต์ค่ายญี่ปุ่น อาทิโตโยต้าปีละ 200-300 ลบ.ทุกปี นอกจากนี้ปีนี้ยังได้อานิสงส์ค่ายรถEV จากจีนที่ย้ายฐานมาไทยด้วย ล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจาผลิตOEMให้ลูกค้ารายใหญ่ในสหรัฐลุ้นจบดีลปีนี้

“ราคาต่ำบุ๊กที่ 0.97 บ. P/E แสนถูก 6.35 เท่า”

 ด้านนักวิเคราะห์ระบุว่า AKR ถือว่าเป็นบริษัทที่มีมาร์จิ้นแข็งแกร่งที่สุดในกลุ่ม ลูกค้ารายใหญ่ๆเอกชนเพียบ อาทิ GULF GPSC BGRIM GUNKUL และ BGRIM ส่วนกลุ่มอสังหาฯรายใหญ่อาทิ SIRI เป็นต้น ลุ้นผลงาน Q4/66 โดดเด่นสุดรายไตรมาสลุ้นกำไรทะลุ 200 ลบ. แถมยังเป็นหุ้นต้นน้ำราคาต่ำบุ๊กที่ 0.97 บ. P/E แสนถูก 6.35 เท่า

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon