AIS พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของ AI Phone แห่งปี Samsung Galaxy S24 Series กับสุดยอดข้อเสนอและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด

75

มิติหุ้น –  AIS เอาใจสาวก Samsung จัดเต็มความพิเศษมากกว่าใครเมื่อสั่งจอง Samsung Galaxy S24 Series กับ AIS ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ด้วยพลังแห่ง Galaxy AI บนโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G พร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟรี!! เพิ่มความจุเครื่อง 2 เท่า, เครื่องเก่ามีมูลค่ารับส่วนลดเพิ่ม และคุ้มกว่าเมื่อสมัครใช้แพ็กเกจ และ มี AIS Point รับส่วนลดเพิ่ม รวมถึงยังได้รับสิทธิในการรับชมความบันเทิงจากแอปดังทั่วเอเชียกับแพ็ก PLAY ASIAN และ ดูแลเครื่องกับ Samsung Care+

นอกจากนี้ยังสามารถลดหย่อนภาษีในโครงการ EASY E-Receipt จากยอดซื้อรวมสูงสุด 50,000 บาท พิเศษไปอีกขั้น ลูกค้าที่ลงทะเบียนแสดงความสนใจล่วงหน้ากับ AIS และรับเครื่องที่ AIS Shop แห่งใหม่ล่าสุด @Emsphere รับไปเลย Box set สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พิเศษสำหรับลูกค้า 50 คนแรกเท่านั้น

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “เราพร้อมส่งมอบประสบการณ์การใช้งานสุดยอด AI Phone แห่งยุคอย่าง Samsung Galaxy S24 Series ที่สามารถใช้ระบบปฏิบัติการ Galaxy AI เครื่องเดียวครบทุกฟีเจอร์ รังสรรค์ให้อะไรก็สามารถเป็นไปได้ ใช้งานได้ฟรีและมีความปลอดภัย พร้อมทำให้ชีวิตของทุกคนง่ายขึ้น บนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ให้ลูกค้าได้สัมผัสการใช้งานทั้งความเร็ว แรง และเสถียรที่สุด โดยวันนี้เราขอมอบความพิเศษให้กับลูกค้าได้เป็นเจ้าของด้วยข้อเสนอที่สุด”

สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Samsung Galaxy S24 Series กับ AIS จะได้รับความคุ้มค่ากว่าใคร

  • เก่าแลกใหม่ คุ้ม 2 ต่อ

ต่อที่ 1 นำสมาร์โฟนเครื่องเดิมทุกรุ่นมาเทรดรับเป็นส่วนลดในการซื้อเครื่องใหม่

ต่อที่ 2  AIS ใจดีมอบส่วนลดเพิ่มจากต่อที่ 1 สูงสุดถึง 13,000 บาท(ตามรุ่นที่กำหนด)

  • ทั้งรับและลด กับ AIS Points

ลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อ Samsung Galaxy S24 Series กับ AIS ทุก 200 บาท รับพอยท์ 1 คะแนน

หรือจะใช้พอยท์ 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลดค่าเครื่องมูลค่า 500 บาท

  • ฟรี! แพ็กเกจ PLAY ASIAN นาน 1 ปี รับสิทธิ์ชมคอนเทนต์ความบันเทิงจากแอปดังทั่วเอเชียทั้ง iQIYI VIU และ WeTV มูลค่า 1,908 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 699 บาท ขึ้นไป (จำนวนจำกัด 1,500 สิทธิ์)
  • ฟรี เพิ่มความจุเครื่องให้เป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท (เฉพาะเครื่องเปล่า)
  • ฟรี Samsung Care+ รับประกันจอแตกและอุบัติเหตุนาน 1 ปี มูลค่า 4,590 บาท
  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน หรือเลือกรับเครดิตเงินคืน นานสูงสุด 36 เดือน หรือเลือกรับเครดิตเงินคืนที่พิเศษสุดๆ มากกว่าปกติ
  • ลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy S24 Series กับทาง AIS ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น  AIS Online Store, AIS Shop, AIS Telewiz ที่ร่วมรายการ สามารถเข้าร่วมโครงการ EASY E-Receipt ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีจากยอดซื้อรวมสูงสุด 50,000 บาท
  • พิเศษสุด!! สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนแสดงความสนใจ และสั่งจองล่วงหน้ากับ AIS ผ่านทาง https://www.ais.th/consumers/store/recommend/samsung/galaxy-s-series สามารถรับเครื่องก่อนใครในวันที่ 26 มกราคม 2567 และมากไปกว่านั่นหากเลือกรับเครื่องที่ AIS Shop @Emsphere  รับไปเลย Box set สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 50 ท่านแรกเท่านั้น
  • สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S24 Series กับ AIS สามารถสั่งจองล่วงหน้า ได้ตั้งแต่วันที่ 18 – 30 มกราคม 2567 ที่ https://www.ais.th/consumers/store/recommend/samsung/galaxy-s-series และรับเครื่องตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2567 เป็นต้นไป ที่ AIS Shop, AIS Online Store และ AIS Telewiz ที่ร่วมรายการ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon