PRINC ปั้น “เอสคลาสคลินิก” บุกตลาดเสริมความงาม

125

มิติหุ้น – PRIN หรือ บมจ. พริ้นซิเพิล แคปิตอล โดย “นายกฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทฯมีแผนรีแบรนด์ “ผิวดีคลินิก” ในโรงพยาบาลเป็น “เอสคลาสคลินิก” ในโรงพยาบาลทั้งหมด ในขณะที่เอสคลาสคลินิครูปแบบ Stand Alone ยังคงขยายสาขาต่อเนื่องในภูมิภาค พร้อมจ่อเพิ่มธุรกิจศัลยกรรมความงามเข้ามาในอนาคต หวังดันสัดส่วนรายได้ธุรกิจดูแลผิวพรรณและเสริมความงามเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่มีอยู่ 5-10%

ด้านนายรัตน์นัยน์ เทียมเมฆา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสคลาสคลินิก จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าผลงานปี 67 โตแตะ 20% (YoY) ผ่านการขยายสาขาเพิ่ม 40-50 สาขา จากปัจจุบันมีอยู่กว่า 20 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศไทย โดยจะมุ่งเน้นขยายสาขาในพื้นที่ที่มีศักยภาพและมีดีมานด์เป็นจำนวนมาก

รวมถึงมีแผนเพิ่มอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ ภายใต้งบลงทุนรวมราว 50 ลบ. พร้อมปักธงเป็นผู้นำยกกระชับผิวหน้าและดูแลผิวพรรณติดอันดับ Top 5 จากปัจจุบันอยู่อันดับที่ 9 ในอุตสาหกรรมความงามไทย ซึ่งมี Market Size รวมกว่า 6 หมื่นลบ. และมีการเติบโตเฉลี่ย 10% ต่อปี

อย่างไรก็ดี “บริษัท เอสคลาสคลินิก จำกัด” ยังคงเดินหน้าสร้างการเติบโตต่อเนื่อง เพื่อปั้นยอดขายในภูมิภาคแตะระดับ 1 พันลบ. ก่อนนำบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในอนาคต

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon