LPN ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำคอนโด ประเดิมปีมังกรเปิดตัวโครงการ เพลส 168 วุฒากาศ

38

มิติหุ้น  –  บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความน่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดมามากกว่า 35 ปี พร้อมส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย ‘Livable Living Experience’ ให้เป็นบ้านที่ ‘น่าอยู่’ สำหรับทุกคน ต้อนรับปีมังกร ประเดิมเปิดพรีเซลโครงการ เพลส 168 วุฒากาศ (PLACE 168 WUTTHAKAT) คอนโดมิเนียมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘Right Place, Bright Future ที่ดึงกลิ่นอายของความเป็นย่านเก่าแก่ของชุมชนมาผสมผสานในงานออกแบบอย่างลงตัว ด้วยแนวคิด Chinese Philosophy Lifestyle ตามหลักฮวงจุ้ย ที่มีการเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างสมดุล พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพอย่างครบครัน โดยเปิดขายช่วง Soft Opening ตั้งแต่วันนี้ – ก.พ.67 ราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท* พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ หรือลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดเพิ่ม สูงสุด 200,000 บาท* และฟรี! ของแถม สูงสุด 18 รายการ* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

 

ถ้าพูดถึงทำเล “วุฒากาศ” ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นทำเลที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าเป็นทำเลที่อยู่ในตัวเลือกลำดับต้น ๆ ในการมองหาที่อยู่อาศัยสำหรับกลุ่มคนทำงานในพื้นที่สาทร, สีลม ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร หรือที่เรียกกันว่าพื้นที่ CBD (Central Business District) โดยจากการสำรวจของบริษัท แอล ดับเบิลยู เอส วิสดอม แอนด์ โซลูชั่น จำกัด (LWS) บริษัทวิจัยและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือ บริษัท แอล. พี. เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) พบว่า ปัจจุบันมีอาคารชุดที่ยังเปิดขายอยู่บริเวณรอบสถานีวุฒากาศ จำนวนประมาณ 3,000 หน่วย ซึ่งถือว่ามีหน่วยเหลือขายอยู่ค่อนข้างสูง แต่ในด้านความต้องการซื้อก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง ด้วยอัตราขายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 8-9 หน่วย / เดือน / โครงการ

 

โดยเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีการสื่อสารทางการตลาดผ่านช่องทาง Social Media เพื่อเปิดขายในช่วง Soft Opening ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่สนใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากโครงการฯ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในย่านวุฒากาศ ที่ยังคงความคุ้มค่าในเรื่องของราคา และส่วนกลางที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบครันมากที่สุด การันตีด้วยมาตรฐานงานออกแบบและก่อสร้างโดยแบรนด์ LPN ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำโครงการคอนโดมิเนียมของประเทศไทย (จากผลงานวิจัยด้านแบรนด์อสังหาฯจากเสียงผู้บริโภคในงาน TerraBkk Brand Series 2023) จึงสร้างความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการให้กับลูกค้า

 

สำหรับโครงการ เพลส 168 วุฒากาศ (PLACE 168 WUTTHAKAT) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ติดถนนวุฒากาศ ประกอบด้วย อาคารพักอาศัย สูง 22 ชั้น จำนวน 1 อาคาร โดยมีจำนวนห้องพักอาศัยรวม 357 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 980 ล้านบาท แบ่งเป็นห้องพักอาศัยในรูปแบบสตูดิโอ และ 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 25 ตร.ม. – 41.50 ตร.ม. ที่พรั่งพร้อมด้วย Highlight Facilities ประกอบด้วย Secret Retreat Lounge , Fitness และ Panoramic Rooftop นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ครบครันมากที่สุดแห่งหนึ่งในย่านวุฒากาศ อาทิ Sky Lounge, Retreat Pool, Kids Pool, Retreat Sunken Seat, Awakensense Spa, Floating Sun Lounge, Awaken Living Lounge และ Breath Terrace เป็นต้น ในแง่ของการเดินทางก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะสามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่ถนนสายสำคัญได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้รถไฟฟ้าสถานีวุฒากาศเพียง 350 เมตร และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในพื้นที่ใกล้เคียง ตั้งแต่ร้านค้าชุมชนเดิมอย่าง ตลาดพลู หรือตลาดวงเวียนใหญ่ที่ถัดไปเพียง 1-3 สถานีเท่านั้น ซุปเปอร์มาร์เก็ต อย่างเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ไปจนถึงห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างไอคอน สยาม ที่อยู่ในพื้นที่ธนบุรี-คลองสาน  ในด้านสุขภาพก็ไม่ต้องเป็นกังวลเพราะในระยะรัศมี 5 กม. รอบสถานีวุฒากาศยังรายล้อมด้วยโรงพยาบาลมากกว่า 10 แห่งอาทิเช่น  โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลพญาไท 3, โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี, โรงพยาบาลเลิดสิน, โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช, โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน และอีกหลายแห่ง จึงมีแนวโน้มที่ส่งผลให้พื้นที่โดยรอบสถานีวุฒากาศจะได้รับความนิยมในการพัฒนาโครงการอาคารชุดพักอาศัยมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon