ศุภาลัย ชวน No One Else เจ้าของเพลงคลั่งรักชื่อยาว และครอบครัวศุภาลัยทั่วประเทศ ฉลองครบรอบ 35 ปีสุดอบอุ่น ผ่านเพลงรักสำหรับทุกหัวใจ

38

มิติหุ้น  –  บมจ.ศุภาลัย ส่งโปรเจกส์พิเศษฉลองครบรอบ 35 ปี ด้วยเพลงรักสุดอบอุ่นหัวใจ “เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ” จาก No One Else เจ้าของเพลงคลั่งรักชื่อยาวแห่งยุค เพราะการได้พบกับใครสักคนที่เข้ามาเติมเต็มบางสิ่งที่ขาดหายไป ทำให้รู้ว่าการได้มีชีวิตอยู่เพื่อใครสักคนช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ เช่นเดียวกับ ศุภาลัย ที่ตลอดเกือบ 4 ทศวรรษที่ผ่านมามุ่งมั่นทำให้ ‘บ้าน’ เป็นพื้นที่เติมเต็มความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัว และเป็นเซฟโซนที่พร้อมส่งพลังใจดีๆให้ในทุกวัน อีกทั้งยังชวนลูกบ้านและพนักงานส่งคลิปแชร์โมโมนต์สุดน่ารักที่เกิดขึ้นในบ้าน มาร้อยเรียงเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควิดีโอ ย้ำแนวคิด “Built for Real Life บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” ที่พร้อมเข้าใจในทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย ชม MV พร้อมกัน 22 ม.ค. นี้

หลังจากแท็กทีมศิลปินหญิง BOWKYLION สร้างปรากฎการณ์ “ชีวิตจริง (Realized)” มอบกำลังใจให้ผู้คนได้มีความสุข ด้วยการถ่ายทอดบทเพลงที่เล่าถึงความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นใน ‘บ้าน’ พื้นที่แห่งความรักและกำลังใจ จนเป็นที่พูดถึงกระหึ่มโซเชียลไปแล้วก่อนหน้านี้ ปีนี้ (2567) ศุภาลัย ได้เติบโตมาถึงปีที่ 35 จึงอยากมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับทุกคนในครอบครัวศุภาลัย ด้วยการชวน 3 หนุ่มเจ้าของเพลงคลั่งรักชื่อยาว No One Else” มาร่วมงานกันในโปรเจกส์พิเศษส่งความสุขผ่านเพลงรักสำหรับทุกคนที่ไม่ว่าใครได้เปิดฟังเมื่อไหร่ก็ใจฟูกับ “เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ (Reason)”

เพลง “เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ” เล่าถึงการได้พบกับใครสักคนที่เข้ามาเติมเต็มบางสิ่งที่ขาดหายไป เพียงลองมองโลกแบบเปิดใจก็จะพบกับความสุขในชีวิต โดยใน Music Video เวอร์ชันพิเศษนี้ ศุภาลัย ชวนลูกบ้านและพนักงานส่งคลิปแชรโมโมนต์ใจฟูที่เกิดขึ้นใน ‘บ้าน’ มาถ่ายทอดความสัมพันธ์หลากหลายรูปแบบ ทั้งในมุมมองของคนในครอบครัว, คนรัก, เพื่อน หรือแม้กระทั่งเจ้าของกับสัตว์เลี้ยง ซึ่งล้วนแต่มีความสุขและเป็นความทรงจำดีๆที่เกิดขึ้นจริง เพื่อให้ทุกหัวใจได้พบจิ๊กซอชิ้นใหญ่ที่ขาดหายไป และสามารถเริ่มต้นใหม่เพื่อเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆวัน เป็นการตอกย้ำว่าตลอด 35 ปี ที่ผ่านมา ศุภาลัย พร้อมเข้าใจในทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ตามแนวคิดBuilt for Real Life บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” และตั้งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยให้เป็น “บ้าน” พื้นที่ปลอดภัยอันแสนอบอุ่นสำหรับทุกคนในครอบครัวตลอดไป

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon