airasia Superapp ผนึกความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มอบส่วนลดห้องพัก 30% ให้สมาชิก airasia และสิทธิพิเศษในการสะสมคะแนน

24

มิติหุ้น – airasia Superapp (กำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE เร็วๆนี้) ซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน เดินหน้าขยายกลุ่มพันธมิตร ผนึกความร่วมมือกับออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บริษัทชั้นนำด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส
อพาร์ตเมนต์ และที่พักอาศัยระดับหรู สัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์ อมารี (Amari) โอโซ่ (OZO) ชามา (Shama) และโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ (Oriental Residence) มีผลงานเป็นที่ยอมรับอย่างโดดเด่นในการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ในหลากหลายประเทศในเอเชียแปซิฟิค เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งการเดินทางและการเข้าพักที่น่าประทับใจร่วมกันให้กับสมาชิก airasia โดยภายใต้ความร่วมมือนี้ สมาชิก airasia จะได้รับส่วนลดห้องพักโรงแรมในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ถึง 30% และสิทธิพิเศษในการสะสมคะแนน 500 airasia points ให้แก่สมาชิก airasia ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ถึง 20 ธันวาคม 2567

นางสาวบวรภัค ศิริพานิช ผู้อำนวยการ airasia rewards ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เรายินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือกับออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ซึ่งเป็นความร่วมมือที่สอดคล้องกับภารกิจของเราในการค้นหาพันธมิตรสุดเอ็กคลูซีฟเพื่อมอบสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกของเราอย่างไม่หยุดยั้ง ความร่วมมือนี้ทำให้สมาชิกของเราได้รับสิทธิประโยชน์ส่วนลดห้องพักที่มาพร้อมกับการบริการมาตรฐานระดับโลก รวมถึงการสะสมคะแนน airasia
points ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งคะแนน airasia points สามารถนำไปแลกเที่ยวบิน โรงแรม บัตรกำนัลเงินสดจากแบรนด์ดังมากมายผ่าน airasia Superapp นี่คือหนึ่งในในการนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครแก่สมาชิกของเรา”

สิทธิประโยชน์พิเศษสมาชิก airasia มีรายละเอียดดังนี้*

*หมายเหตุ : ผู้เข้าพักจะต้องแจ้งหมายเลขสมาชิก airasia ก่อนการเข้าพักทุกครั้ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.onyx-hospitality.com

● ส่วนลดห้องพัก 30% สำหรับโรงแรมในเครือ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ทั้งในและต่างประเทศ* โดยกรอกโค้ด
PAA2324

● สิทธิพิเศษในการสะสมคะแนน 500 airasia points เมื่อจองห้องพักผ่านเว็บไซต์ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป โดยกรอกโค้ด PAA2324

คุณนิวัตร์ ไวทยะมงคล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานแบรนด์ และสื่อสารการตลาด ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า
“ความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการผสานความแข็งแกร่งของสองพันธมิตรที่มีชื่อเสียงและมีความน่าเชื่อถือทั้งด้านประสบการณ์การเดินทาง และการให้บริการที่พักอาศัยประเภทโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ในระดับสากลเข้าด้วยกัน เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับที่ครบวงจรและหลากหลายรูปแบบในการเข้าพักให้กับนักเดินทางทุกประเภทได้อย่างแท้จริง” “ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มุ่งมั่นในการสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีชื่อเสียงในหลากหลายด้านมาอย่างต่อเนื่อง โดยอนาคตอันใกล้ยังมีแผนร่วมมือกับผู้ให้บริการบัตรเครดิต เครือข่ายผู้ให้สัญญานโทรศัพท์มือถือ สายการบิน ร้านอาหาร ศูนย์การค้า และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้นักเดินทางและแขกผู้เข้าพักกับโรงแรมในเครือของเรา ซึ่งเป็นสมาชิก ONYX Rewards ได้รับการตอบสนองความต้องการอย่างมีคุณภาพและสร้างความประทับใจสูงสุด ทั้งในบริการและสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายของเรา”

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon