BROOK จัดทัพบุกหนัก ลุย 4 ธุรกิจโกยเงิน

710

มิติหุ้น – BROOK หรือ บมจ.บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป โดย “วริศ บูลกุล” กรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสินทรัพย์ดิจิทัล เปิดเผยว่า ทิศทางธุรกิจปี 67 เป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่เป็นมากกว่าผู้ให้บริการ เน้นนวัตกรรม AI และ Blockchain เพื่อตอบโจทย์การแข่งขันในโลกยุคใหม่ พร้อมด้วย NFT Project และให้ความสำคัญกับธุรกิจ ESG ซึ่งส่งผลต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา คาดตลาดคริปโตจะเข้าสู่ตลาดกระทิง

คาดตลาดคริปโตจะเข้าสู่ภาวะกระทิง

โดยเฉพาะตลาดคริปโตบริษัทประเมินแนวโน้มที่จะเข้าสู่ตลาดกระทิงในปีนี้ จึงเตรียมความพร้อมที่จะรับดีลที่ปรึกษา Digital Asset Integration รวมไปถึงการเข้าร่วมลงทุนแบบ active ในเชิง Crypto VC Startup นอกจากนี้บริษัทจะเน้นการลงทุนใน ICOs โปรเจ็กต์ต่างๆโดยร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก และยังพัฒนาต่อยอดและหาเครื่องมือ AI ให้เหมาะสมกับคนไทยโดยบริษัทได้ดำเนินการพัฒนาต่อยอดและหาเครื่องมือ AI ที่เหมาะกับคนไทยและบริษัทไทยมาปรับ UX/UI เพื่อช่วยพัฒนานักธุรกิจไทยให้สามารถเพิ่มความสามารถในการแข่งขันและลดต้นทุน ปัจจุบันทางบริษัทมี Education Course แนะนำเครื่องมือ AI จำนวน 10 คอร์สแล้วในเว็บไซต์ brookergroup.com

ลุ้นผลงานปี 67 กลับมาผงาด 

ด้านนักวิเคราะห์ประเมินว่า ผลงาน BROOK ในช่วง Q4/66 มีโอกาสจะพลิกกลับมาเทิร์นอะราวด์ จากดีลที่ปรึกษาขนาดใหญ่ 3BB กับ AIS และปี 67 บริษัทยังเน้นดีลขนาดใหญ่เช่นนี้เท่านั้น 1-2 ดีล และที่สำคัญจุดเด่นของ BROOK คือ ผลตอบแทนจากการเป็นที่ปรึกษาดีล ICO  นอกจากนี้ทางบริษัทได้ศึกษาเรื่อง Blockchain Node Validator (ผู้ดูแลเครือข่าย blockchain) เพื่อสร้างรายได้ fix income อย่างสม่ำเสมอในอนาคต พร้อมเพิ่มโอกาสสร้างรายได้แหล่งใหม่ๆให้กับบริษัท

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon