ทีม กทม.ปชป.คึกคัก พร้อมเดินหน้าสร้างการเปลี่ยนแปลง มั่นใจศักยภาพ ดร.เอ้ นำพรรคกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

39

มิติหุ้น –  ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. ระดมสรรพกำลัง ส.ก. อดีต ส.ส. และอดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรค มากกว่า 50 คน อาทิ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม.นายราเมศ รัตนเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ อดีตส.ส.กทม.นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ เหรัญญิกพรรคและอดีตส.ส.กทม.นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตส.ส.กทม. ร่วมประชุม #ทีม กทม. หารือแนวทางการขับเคลื่อน เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มั่นใจคว้าชัยศึกเลือกตั้งกทม.ครั้งหน้า ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคารหม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช พรรคประชาธิปัตย์

ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. กล่าวว่า การประชุมในวันนี้เป็นการระดมความคิดเห็นของสมาชิกพรรคทั้งส.ก. อดีต ส.ส. และอดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. เพื่อหารือแนวทางการขับเคลื่อน สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยเวทีนี้เป็นรูปแบบ Townhall Meetingเป็นเวทีเปิดให้สมาชิกออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างอิสระว่าอยากเห็นพรรคเป็นอย่างไร และทำอย่างไรให้ชนะใจคนกรุงเทพ โดยเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาเป็นพรรคที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยอีกครั้ง

วันนี้เรามาพบกัน ทุกคนเห็นหน้ากัน ทุกคนเท่าเทียมกัน มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงในพรรคที่เรารัก เราศรัทธา เรารอคอยการเปลี่ยนแปลงของพรรคของเรา ผมเองลาออกจาก 21 ตำแหน่ง เพื่อเข้ามาเดินบนเส้นทางการเมือง เพราะนี้คือพรรคการเมืองที่ดีที่สุด ผมเลือกพรรคประชาธิปัตย์และผมจะอยู่กับประชาธิปัตย์ ผมไม่เอาชีวิตของผมมาทิ้งในที่ที่ไม่มีอนาคตแน่นอน ผมเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาเป็นพรรคที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยได้ 100% แน่นอน ผมจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง”ศ.ดร.สุชัชวีร์ กล่าว

ศ.ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า วันนี้ต้องขอขอบคุณทุกความคิดเห็น ทุกข้อเสนอแนะของทุกท่านล้วนเป็นประโยชน์อย่างมากต่ออนาคตของพรรคประชาธิปัตย์ เราจะสร้างความเชื่อมั่นซึ่งมาจากการกระทำ วันนี้เราเดินหน้าทำไปแล้วในหลายเรื่องเพื่อพี่น้องประชาชนและประเทศไทย โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยสาธารณะเรากำลังจะมีกฎหมายเพื่อความปลอดภัยซึ่งเป็นฉบับของประชาชนอย่างแท้จริงการแก้ปัญหา PM 2.5, ปัญหายาเสพติดการศึกษา และสาธารณสุข ทั้งหมดเป็นสิ่งที่เราจะทำอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้เราจะยกระดับงานด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการเข้าถึงปัญหาของประชาชนและการสนับสนุนการทำงานของทีมงานกทม. ในการทำงานในพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ และเราจะจัดเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแบบนี้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงร่วมกัน เดินสู่เป้าหมายเดียวกัน และขอให้คำมั่นว่าจากนี้ไปผมขออุทิศตน อุทิศชีวิตสร้างพรรคประชาธิปัตย์เพื่อให้กลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. กล่าวว่า วันนี้การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นไม่เฉพาะในพรรคประชาธิปัตย์ แต่บริบทและมิติทางการเมืองก็เปลี่ยนไป พรรคประชาธิปัตย์เปรียบเสมือนหนังสือเล่มหนึ่งที่ไม่มีบทสุดท้าย จะมีบทต่อๆ ไป ให้เราต้องอ่านไปเรื่อยๆ วันนี้เชื่อมั่นว่า  ศ.ดร.สุชัชวีร์ จะเข้ามาสืบสานภารกิจที่สำคัญในการนำพาพรรคประชาธิปัตย์ก้าวไปข้างหน้า โดยเฉพาะในพื้นที่กทม.ที่รับผิดชอบ ได้ประสบความสำเร็จ โดยขอฝากให้พวกเราทุกคนต้องมี 3 ม คือ 1.มีความมุ่งมั่นแม้สถานะเราจะเปลี่ยนไป 2.มีเป้าหมายที่ชัดเจน และ 3.มีความมั่นใจในสิ่งที่เราคิด เราศรัทธาเราตั้งใจและมั่นใจว่าจะเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้ การประชุม #ทีม กทม. หารือแนวทางการขับเคลื่อน เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ครั้งนี้ได้รับความสนใจโดยมี ส.ก. อดีต ส.ส. และอดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมากกว่า 50 คน โดยทุกคนได้ออกมาแสดงความคิดเห็น และต่างเชื่อมั่นในตัวศ.ดร.สุชัชวีร์ ว่าจะนำพาพรรคประชาธิปัตย์กลับมาคว้าชัยในศึกเลือกตั้งในพื้นที่กทม.อีกครั้งอย่างแน่นอน

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon