MTSGF, PI, KGI, YUANTA และ KTX คว้ารางวัล TFEX Best Award ประจำปี 2023

22

มิติหุ้น  –  TFEX ประกาศผลรางวัล TFEX Best Award 2023 แก่บริษัทสมาชิกที่มีผลงานโดดเด่น โดยแบ่งเป็นรางวัล “TFEX Best Award of Honor” ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศสำหรับบริษัทที่ครองอันดับหนึ่งในด้านเดียวกันต่อเนื่อง ปีขึ้นไป และรางวัลยอดเยี่ยมประจำปี (Best of 2023) ในด้านต่างๆ โดยครอบคลุมทั้งด้านการให้บริการซื้อขายและการขยายฐานลูกค้าบุคคล ด้านการซื้อขายของบริษัทหลักทรัพย์ทั้งในภาพรวมและบัญชีของบริษัทสมาชิก (Proprietary Trading) และด้านการดูแลสภาพคล่อง ซึ่งมีผู้ได้รับรางวัลทั้งสิ้น ราย ได้แก่ MTSGF, PI, KGI, YUANTA และ KTX

 

นางสาวรินใจ ชาครพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (TFEX) กล่าวว่า TFEX มอบรางวัล TFEX Best Award เป็นประจำทุกปีเพื่อประกาศเกียรติคุณแก่บริษัทสมาชิกที่มีการดำเนินงานโดดเด่นในด้านต่าง ๆ ซึ่งความร่วมมือและแรงสนับสนุนของบริษัทสมาชิกนั้นถือว่ามีส่วนสำคัญในการพัฒนาและส่งเสริมการเติบโตของตลาดอนุพันธ์ในประเทศไทย

 

บริษัทสมาชิกที่ได้รับรางวัล TFEX Best Award ประจำปี 2023 มีดังนี้

·   รางวัล “TFEX Best Award of Honor เป็นรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จสำหรับบริษัทที่สามารถรักษาความยอดเยี่ยมและครองอันดับหนึ่งในด้านใดด้านหนึ่งต่อเนื่องตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป ซึ่งในปีนี้มอบแก่ บริษัท

o  บริษัท เอ็มทีเอส แคปปิตอล จำกัด (MTSGF) รักษาความยอดเยี่ยมในด้าน Market Maker Best Performance หรือด้านการทำหน้าที่ผู้ดูแลสภาพคล่อง (Market Maker) อันดับหนึ่ง ตั้งแต่ปี 2018-2023

o  บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) (PI) รักษาความยอดเยี่ยมในด้าน Active Agent อันดับหนึ่ง ตั้งแต่ปี 2020-2023

o  บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (KGI) รักษาความยอดเยี่ยมในด้าน Most Active House อันดับหนึ่ง ตั้งแต่ปี 2021-2023

·     รางวัล “Most Active House สำหรับบริษัทสมาชิกที่มีปริมาณการซื้อขายอนุพันธ์รวมสูง มอบแก่ บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) (PI)

·     รางวัล “Active Agent สำหรับบริษัทสมาชิกที่มีปริมาณการซื้อขายอนุพันธ์รวมสูงในส่วนลูกค้าบุคคล มอบแก่ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด (YUANTA)

·     รางวัล “Popular Agent” สำหรับบริษัทสมาชิกที่สามารถขยายฐานผู้ลงทุนใหม่ใน TFEX ได้โดดเด่น มอบแก่ บริษัทหลักทรัพย์ กรุงไทย เอ็กซ์สปริง จำกัด (KTX)

·     รางวัล “Active Prop-Trading สำหรับบริษัทสมาชิกที่มีปริมาณธุรกรรมในส่วนของบัญชีเพื่อบริษัท (Proprietary Trading) สูง มอบแก่ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (KGI)

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon