CMO โชว์การเงินแข็งแกร่ง ชำระหุ้นกู้ตามกำหนด เดินหน้าลุยตามแผน ตั้งเป้าเติบโตต่อเนื่อง

67

 

มิติหุ้น  –  ซีเอ็มโอ” (CMO) สร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุนและผู้ถือหุ้น ชำระคืนเงินต้นหุ้นกู้บางส่วนพร้อมดอกเบี้ยกู้ตามกำหนด เม็ดเงินรวม 15.8 ล้านบาท  ด้านผู้บริหารมั่นใจผลงานเป็นไปตามแผน เสริมแกร่งฐานะการเงิน เพิ่มโอกาสเติบโตต่อเนื่อง

 

 น.ส.นันทิยา โสวะภาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ผู้ดำเนินธุรกิจสร้างสรรค์บริหารจัดการงานอีเวนต์ นิทรรศการ พิพิธภัณฑ์ งานประชุมสัมมนา คอนเสิร์ต และเฟสติวัล เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้ “CMO23NA” ขณะนี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินการชำระคืนเงินต้นหุ้นกู้บางส่วนพร้อมดอกเบี้ย ให้กับผู้ถือหุ้นกู้ทุกท่านแล้ว เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 โดยผ่านนายทะเบียนหุ้นกู้ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 15,821,584.24 บาท คิดเป็นร้อยละ 15 ของมูลค่าเงินต้นหุ้นกู้ ณ วันออกหุ้นกู้  และมั่นใจว่าจะชำระคืนหุ้นกู้ในรอบถัดไปได้ตามเงื่อนไข

 

“บริษัทฯ ขอขอบคุณนักลงทุนและผู้ถือหุ้นให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในความสามารถในการบริหารงานของบริษัทฯ ทั้งนี้ ที่ผ่านมาการระดมเงินทุน บริษัทฯ ได้นำเงินไปใช้ตามวัตถุประสงค์อย่างเคร่งครัด ซึ่งในปี 2567 บริษัทยังคงเดินหน้าลุยตามแผนธุรกิจที่วางไว้ ด้วยฐานะการเงินและกลยุทธ์การทำตลาด มั่นใจว่าบริษัทฯ จะมีศักยภาพในการสร้างรายได้ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง” ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon