“เอซวา เอ็นคิวที” เปิดตัว ผลิตภัณฑ์เม็ดฟู่ DCARE เคล็ดลับตัวช่วย “โรคเบาหวาน” ส่วนผสมจากสมุนไพร 100%

401

มิติหุ้น –  โรคเบาหวานเป็นหนึ่งในกลุ่มโรคเรื้อรัง โดย 60% ของผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ได้รับการวินิจฉัยว่ามีภาวะแทรกซ้อนที่เป็นอันตรายอย่างยิ่งซึ่งอาจทำให้ตาบอด ทุพพลภาพ ทำให้ผู้ป่วยเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังอื่นๆ เช่น โรคไต และโรคหัวใจ และถึงขั้นเสียชีวิตได้ ตามข้อมูลของ  สมาคมโรคเบาหวานไทย ในปี 2562 ประเทศไทยมีอัตราการเสียชีวิตจากโรคเบาหวาน มากถึง 200 คนต่อวัน นี่ไม่ใช่แค่ปัญหาใหญ่สำหรับประเทศวงการแพทย์ของไทยแต่รวมถึงประเทศอื่นๆ ทั่วโลกด้วย

ทั้งนี้ทาง บริษัท เอซวา(เอ-ซะ-ว่า) เอ็นคิวที การลงทุนต่างประเทศและพัฒนาการค้าจำกัด ภายใต้การบริหารงานโดย Mr. VI VAN TRIEU (คุณ วี ฟ่าน เจี้ยว) ผู้ผลิตแบรนด์  DCARE  ที่อยู่ในเส้นทางการดูแลสุขภาพมากกว่า ปี  มีผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพกว่า 20 ชิ้น  เล็งเห็นถึงปัญหาของโรคเบาหวาน ได้ร่วมมือกับ  ทีมผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ชั้นนำในอุตสาหกรรม  เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ เม็ดฟู่ DCARE  ทางเลือกที่ดีในการลดและบรรเทาระดับน้ำตาลในเลือด ป้องกันภาวะแทรกซ้อนของโรคเบาหวาน ปลอดภัย และประหยัดค่าใช้จ่ายได้ที่บ้าน   โดยผลิตภัณฑ์ เม็ดฟู่ DCARE  ผ่าน กระบวนการวิจัยทางการแพทย์และผลิต คิดค้นด้วยเทคโนโลยี นาโนของประเทศญี่ปุ่น ผ่านการตรวจสอบได้รับการ รับรองจาก อย. อย่างถูกต้อง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสมุนไพรธรรมชาติ 100%  มีส่วนประกอบจากมะระขี้นก และผักเชียงดา เพื่อช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่  โดยไม่ส่งผลต่อตับและไต มีสารสกัดจาก บอระเพ็ด ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดไขมันในเลือด เพิ่มภูมิคุ้มกันในผู้ป่วยเบาหวาน ปกป้องตับ ป้องกันแผลในกระเพาะอาหารและยังมีสาร สกัดจากต้นอินทนิล ซึ่งเป็นสมุนไพรมีกรดโคโรโซลิกจำนวนมาก ช่วยสร้าง เซลล์เบต้าของตับอ่อน กระตุ้นการผลิตอินซูลินภายใน ช่วยลดและรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดที่อยู่ในเม็ดฟู่ ดีแคร์ จะให้โภชนาการที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานและแก้ปัญหาการขาดสารอาหาร ช่วยให้ผู้ป่วยสามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ดี ดีต่อระบบหัวใจและหลอดเลือดและความดันโลหิต เสริมภูมิต้านทาน เพิ่มพลังงานให้แก่ผู้ป่วย

ภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในวันที่ กุมภาพันธ์ พิธีกร คุณธนาธิป ปัญญาเนรมิตดี และ คุณพิมพ์นารา โฆษะวีรวัฒน์ พูดคุยหัวข้อ “เบาหวาน…อย่าเบาใจ” และได้เชิญ พยาบาลวิชาชีพ คุณธนภรณ์ ทองดีบุตร มาให้ความรู้ในหัวข้อ “5 ความเชื่อเกี่ยวกับโรคเบาหวาน” จากนั้นพิธีกรได้เชิญ Mr. VI VAN TRIEU (คุณ วี ฟ่าน เจี้ยว) ตัวแทนจากแบรนด์ดีแคร์ ขึ้นเปิดงานโดยการชงเม็ดฟู่แก้วยักษ์แจกให้กับสื่อมวลชนได้ชิม

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon