MICRO เตือนปชช. ระวังมิจฉาชีพ อ้างชื่อเพจปลอม-หลอกโอนเงิน

34

มิติหุ้น  –  บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ MICRO ผู้ประกอบธุรกิจให้บริการสินเชื่อรถบรรทุกมือสอง และสินเชื่อประเภทอื่นที่มีรถบรรทุกมือสองเป็นหลักประกัน ประกาศแจ้งเตือนประชาชนว่าปัจจุบันมิจฉาชีพเปลี่ยนกลโกงใหม่ไปเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ

ล่าสุดให้ประชาชนที่สนใจใช้บริการสินเชื่อ โดยอาศัยความน่าเชื่อถือของ MICRO และบริษัทย่อย บริษัท ไมโครฟิน จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อ  ปัจจุบันมีมิจฉาชีพแอบอ้าง ทั้งชื่อ โลโก้ ของบริษัท และปลอมแปลงทะเบียนพาณิชย์หรือเอกสารการขายเพื่อให้ลูกค้าหลงเชื่อว่าเป็นบริษัทที่บริหารงานโดย ไมโครลิสซิ่งกรุ๊ป โปรดอย่าหลงเชื่อ! และเข้าใจผิด ทำให้เกิดความสับสนว่าเป็นบริการของ บริษัท ไมโครฟิน จำกัด

ทั้งนี้ MICRO ขอย้ำเตือนอีกครั้งว่าอย่าหลงเชื่อเป็นเด็ดขาด และเตือน!!! ว่า “บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไมโครฟิน จำกัด” ไม่มีนโยบายให้ลูกค้าโอนเงินใดๆ เข้าบัญชีส่วนบุคคลหรือส่วนตัว  หากให้โอนให้ถือว่าเป็นมิจฉาชีพไว้ก่อนได้เลย โดยเพจจริง ต้อง บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) LINE Official Account (LINE OA) @microleasing หากไม่มั่นใจ ทัก Inbox หรือติดต่อ 034-109-200 ทันที

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon