เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ แถลงข่าวเปิดตัว “oneD ORIGINAL” ศักราชใหม่ของคอนเทนต์ไทย เสิร์ฟความเหนือชั้น ให้เป็นมากกว่าซีรีส์ที่คุณเคยดู

155

มิติหุ้น  –  เปิดศักราชใหม่ของอุตสาหกรรมบันเทิงในปี 2024  ด้วยการตอกย้ำความสำเร็จที่ก้าวไปอีกขั้นของกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ onee   ซึ่งในปีนี้เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้คอนเทนต์ไทย พร้อมปักหมุดเป็นศูนย์กลาง (HUB) และยกระดับมาตรฐานสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพของอุตสาหกรรม Content Creator ประเทศไทย  ด้วยเปิดตัวโปรเจกต์ล่าสุด oneD ORIGINALNEW ERA OF THAI CONTENT ศักราชใหม่ของคอนเทนต์ไทย คอนเทนต์ฝีมือคนไทย ตอบโจทย์ความชอบของกลุ่มเป้าหมายทุกไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปทั้งรูปแบบและการรับชม  เตรียมสร้างความเติบโตให้กลุ่ม “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” ปี 2024   โดยมีทีมผู้บริหารคนเก่ง  นำโดย  ถกลเกียรติ  วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  พร้อมด้วย 3 แม่ทัพใหญ่ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) , นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร และพันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ รองกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายผลิต บริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด  ที่จะร่วมกันผลักดันให้ oneD ORIGINAL เป็นคอนเทนต์ที่เปี่ยมไปด้วยอรรถรสความเป็นไทยแต่มีความแตกต่างและหวือหวามากขึ้น   โดยงานแถลงข่าวเปิดตัว oneD ORIGINAL  ได้จัดขึ้น  ณ  เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์  เมื่อค่ำวานก่อน

oneD ORIGINAL ได้ส่งไลน์อัพชุดแรกออกมาสู่ผู้ชม ด้วยซีรีส์ 5 เรื่อง 5 รส ที่เตรียมเสิร์ฟให้ได้ชมกันอย่างจุใจแล้ว  ยังมอบประสบการณ์แสนพิเศษที่สร้างความโดดเด่นให้ oneD ORIGINAL มีความแตกต่างและพิเศษเหนือใคร ด้วย…

ความพรีเมียมของงานโปรดักชัน  ที่รวมพลังสร้างสรรค์ในทุกมิติ  ให้เป็นมากกว่าซีรีส์ที่คุณเคยดู ไม่ว่าจะเป็นงานโปรดักชันที่เปี่ยมไปด้วยอรรถรสความเป็นไทย  ยกระดับมาตรฐาน ทั้งการเล่าเรื่องที่แปลกใหม่ กล้าฉีกกฎเผยโลกที่ไม่เคยถูกเล่า  มาพร้อมกับการรวมพลังสร้างของทีมงานระดับตัวท็อปของประเทศ  ที่ล้วนเป็นผู้สร้างสรรค์ชั้นแนวหน้าจากทุกภาคส่วน  การันตีด้วยผลงานคุณภาพหลากหลาย พร้อมเครดิตรางวัลอันทรงเกียรติจากหลายเวที  เพื่อเสิร์ฟผลงานปราณีตสุดอลังการให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงอรรถรสความบันเทิงอย่างเต็มอิ่มทุกอารมณ์   และพลัง Star Power จากเหล่านักแสดงซูเปอร์สตาร์สุดยอดฝีมือระดับ A List จากทั่วฟ้าเมืองไทยที่ตบเท้ากันเข้ามารวมตัวโชว์ผลงานระดับมาสเตอร์พีชที่ oneD ORIGINAL

โดยคอนเทนต์จาก oneD ORIGINAL จะฉายทางช่องวัน 31ในรูปแบบของ TV Version  และจะฉายในแอปพลิเคชัน oneD ในรูปแบบที่หวือหวามากขึ้น

ซึ่งในปี 2023 ที่ผ่านมาแอปพลิเคชัน oneD ถือเป็นแอปพลิเคชัน Entertainment ท็อปฮิตของประเทศไทย ที่ให้บริการทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง  มียอดการรับชมเติบโตขึ้น        40 % และมียอดการรับชมโฆษณาเติบโตขึ้นถึง 200 % การันตีได้จากผู้ใช้งานมากกว่า 18 ล้าน Users

ผลงานซีรีส์จากคอนเทนต์ oneD ORIGINAL ในปี 2024 นี้  จะเปิดประเดิมด้วยซีรีส์ 5 เรื่อง

 

  • บางกอกคณิกา Bangkok Blossom กับเรื่องราวสุดเข้มข้นของผู้หญิงที่ต้องลุกขึ้นสู้เพื่อความฝัน และต้องหาวิธีปลดแอกเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นคน   กับครั้งแรกในบทบาทสุดเย้ายวนของ อิงฟ้า วราหะ, ก้อย อรัชพร, ชาร์เลท วาศิตา ร่วมด้วย พิยดา อัครเศรณี, ฉัตรชัย เปล่งพานิช, ก้อง วิทยา, เพิร์ล ศัจกร, รัศมีแข ฯลฯ  กำกับการแสดงโดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ, เขียนบทโดย พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์

 

  • ซีรีส์แนว Romantic Drama Thriller เรื่อง “ทิชา” THICHA ซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวสุดเข้มข้น           “เมื่อความเป็นคนถูกเหยียบย่ำจากชนชั้น นำมาซึ่งการแก้แค้น ทวงคืนความเท่าเทียม”  นำแสดงโดย  ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ลูกเกด เมทินี, พชร จิราธิวัฒน์ กำกับการแสดงโดย กู่ เอกสิทธิ์,  เขียนบทโดย เนปาลี
  • ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ “LOVE LESSON 010 แบบฝึกรัก…ไม่รู้ล้ม  กับเรื่องราวของ “ผู้ชายเจ้าชู้” ที่ถูกเสกให้เหี่ยว จนเฟี้ยวไม่ออก นำแสดงโดย ไบร์ท นรภัทร, ปราง กัญญณรัณ, แพต ชญานิษฐ์, นาน่า ศวรรยา, ติช่า กันติชา, แจ็ค แฟนฉัน, ตั๊ก บริบูรณ์, หมิว ณัชชา, ต้นข้าว ชยุตม์, และนักแสดงมากฝีมือ ชาคริต แย้มนาม ในบท “เทพสูงสุด” และ ป้อง ณวัฒน์ ฯลฯ  กำกับการแสดงโดย 3 ผู้กำกับฝีมือดี จิรศักดิ์  โย้จิ้ว, ธนวัจน์ ปัญญารินทร์, สันติ ต่อวิวรรธน์ รับประกันความทะเล้น ทะลึ่ง สุดฮา โดยทีมเขียนบทซิตคอม “เป็นต่อ”
  • ซีรีส์แนว Romantic Suspense Drama เรื่อง การุณยฆาต SPARE ME YOUR MERCY นำแสดงโดย ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ กับเรื่องราวที่สร้างขึ้นจากประเด็นที่ถกเถียงกันในสังคมถึงการ        “การุณยฆาต” …เมื่อคนที่เราอยากเชื่อใจ กลายเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม “การุณยฆาต”  กำกับการแสดงโดย วรวิทย์ ขัตติยโยธิน เขียนบทโดย ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์
  • ความยิ่งใหญ่สุดอลังการจาก ซีรีส์ แม่หยัว The Empress of Ayodhaya เรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจาก “แม่อยู่หัว” แห่งอโยธยา สู่หน้าที่อันยิ่งใหญ่ที่เดิมพันด้วยอำนาจ และหัวใจ  นำแสดงโดย  ใหม่ ดาวิกา, ฟิล์ม ธนภัทร, ตุ้ย ธีรภัทร, เฟิร์น นพจิรา, บิ๊นท์ สิรีธร, พ้อยท์ ชลวิทย์, แป้ง อรจิรา ฯลฯ   กำกับการแสดงโดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ, เขียนบทโดย ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์

 

นับเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับ oneD ORIGINAL ที่พร้อมเปิดศักราชใหม่ของคอนเทนต์ไทย ด้วยการรวมพลังที่สุดของประเทศไทย ทั้งทีมสร้างสรรค์ และดาราระดับแถวหน้าของเมืองไทย  นับเป็นพันธกิจการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เพื่อประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในการแสดงศักยภาพอันเหนือชั้นของคอนเทนต์ไทย

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon