BANPU คว้า 2 รางวัล “Corporate Transformation” และ “Leading of ESG” จากงาน Future Trends Ahead & Awards 2024

175

มิติหุ้น  –  บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านพลังงานที่หลากหลายในระดับนานาชาติ โดยนายรัฐพล
สุคันธี ผู้อำนวยการสายอาวุโส – สื่อสารองค์กร รับมอบรางวัล
“Corporate Transformation” และ
“Leading of ESG” จากงาน
Future Trends Ahead & Awards 2024 จัดโดย Future Trends สื่อผู้ให้บริการข่าวสารด้านธุรกิจ เทคโนโลยีการตลาด และนวัตกรรม เพื่อส่งเสริมองค์กรที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เป็นผู้นำเทรนด์และนวัตกรรมต่าง ๆ ประจำปี

บ้านปูมุ่งเน้นการเปลี่ยนผ่านองค์กร หรือ Banpu Transformation โดยให้ความสำคัญกับการเร่งขยายพอร์ตธุรกิจให้มีสัดส่วนพลังงานที่สะอาดขึ้นและเทคโนโลยีพลังงานที่เพิ่มขึ้นภายใต้กลยุทธ์ Greener & Smarter (Business Transformation) การปรับเปลี่ยนองค์กรสู่ยุคดิจิทัล (Digital Transformation) รวมทั้งการพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้พร้อมกับธุรกิจในอนาคต (People Transformation) ซึ่งบริษัทฯ ได้กำหนดเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถส่งมอบพลังงานที่สามารถซื้อหาได้ง่ายในราคาที่เหมาะสม มีความต่อเนื่อง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้กับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

นอกจากการสร้างการเติบโตทางธุรกิจแล้ว บ้านปูยังถือเป็นแบบอย่างองค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างคุณค่าอย่างยั่งยืนและสร้างความไว้วางใจให้กับผู้มีส่วนได้เสียด้วยความรับผิดชอบต่อโลกและสังคม โดยนำ ESG มาใช้เป็นหลักในการดำเนินธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ด้วยความมุ่งหวังที่จะส่งมอบอนาคตพลังงานที่ยั่งยืน เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon