NETBAY จุดกำเนิดหุ้นดาวรุ่ง ถึงเวลาผลงานโตระเบิด

284

มิติหุ้น – NETBAY ถึงเวลาเร่งเครื่องโตแรง กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ DITTO-ORI-TEAMG ป้อนงานใหญ่เพียบลุ้นกำไรโตแรง

NETBAY โดย บล.บัวหลวง ระบุว่า ภายหลังจากการเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้นใหญ่ที่ “พิชิต วิวัฒน์รุจิราพงศ์” ขายหุ้น 50.05% ปูทางให้ DITTO ก้าวขึ้นเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในสัดส่วน 24.9% และยังมีส่วนได้ส่วนเสียรายใหม่เข้ามาหลายราย รวมถึง TEAMG และ ORI นั้นจะช่วยให้ได้รับงานมากขึ้น

DITTO พร้อมดึงลูกค้าภาครัฐ

โดยคาดว่ารายได้ของ NETBAY จะเพิ่มขึ้นผ่านโครงการใหม่ๆของ DITTO ซึ่งมีงานในมือจำนวนมากราว 5-6 พันลบ. และโครงการใหม่ที่จะเข้ามาเติมอีกกว่า 1 พันลบ.ทุกปี นอกจากนี้ แพลตฟอร์มพื้นฐานของ NETBAY ที่ทำให้กรมศุลกากร มีศักยภาพในการขยายไปสู่หน่วยงานอื่นๆเช่น กระทรวงพาณิชย์ นอกจากนี้แพลตฟอร์ม iBox ยังสามารถดึงดูดองค์กรภาครัฐอื่นๆ ได้อีกด้วย คาดกำไรปี 67 ที่ 182 ลบ.และปี 68 กำไรเติบโตที่ 25-30% ที่ 225 ลบ. เคาะเป้า 30 บ./หุ้น

“เล็งเจาะลูกค้าประกัน-แบงก์ อบจ.-อบต.”

ด้านแหล่งข่าวกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ของ NETBAY ระบุว่า การที่ DITTO เข้ามาถือหุนใหญ่จะยื่งเป็นการเสริมฐานลูกค้าเดิม และช่วยต่อยอดฐานลูกค้าใหม่ อาทิ แพลตฟอร์ม iBox ที่สามารถขยายไปทั้งกลุ่ม อบต., อบจ. กลุ่มประกัน แบงก์ รวมทั้งกลุ่มค้าปลีกขนาดใหญ่ ส่วน ORI ก้จะขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มอสังหาฯแม้กระทั่ง TEAMG ก็เช่นกัน มั่นใจ NETBAY ยังมีโอกาสเติบโตสดใสในอนาคต

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon