Dohome ร่วมฉลอง BAM ครบรอบ 25 ปี มอบโปรโมชั่นพิเศษสนับสนุนให้คนไทยมีบ้าน กับ แคมเปญ บ้าน BAM ครบ จบ ทุก ไลฟ์สไตล์

83

มิติหุ้น  –  DOHOME ร่วมฉลองครบรอบ 25 ปี BAM สนับสนุนให้คนไทยมีบ้านในฝัน มอบโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ซื้อ เช่น บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม อาคารพานิชย์ ที่อยู่อาศัยราคาพิเศษกว่า 5,000 รายการ* ภายใต้ชื่อกิจกรรม บ้าน BAM ครบ จบ ทุก ไลฟ์สไตล์ ผ่าน www.bam.co.th  : ทรัพย์เด็ด ราคาเด่น พร้อม Welcome Pack ใหญ่ ต่อ จาก ดูโฮม เนรมิตให้คุณมีบ้านสวยครบตอบโจทย์ทุกห้องในฝัน จองซื้อออนไลน์เพียง 5,000.- บาท* พร้อมรับโปรสุดคุ้มกับโปรโมชั่นโอนเร็วรับเลย ฟรีค่าโอนสูงสุด  900,000 บาท*ต่อรายกาทรัพย์ และสิทธิพิเศษ 3 ต่อ

คุณอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME กล่าวว่า “ตลอด 40 ปี ดูโฮม ให้ความสำคัญเรื่องสินค้าเพื่อบ้าน ตั้งแต่การก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน จึงยินดีที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยมีบ้าน พร้อมกับการแต่งบ้านในฝัน จัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับ BAM มอบ Welcome Pack ใหญ่ 3 ต่อ อาทิ ต่อที่ 1 รับ Gift Set บัตรกำนัล ดูโฮม สูงสุด 100,000 บาท ตามราคาอนุมัติขาย โดยลูกค้าซื้อทรัพย์ราคาอนุมัติขาย ไม่เกิน 500,000 บาท รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท ซื้อทรัพย์ ราคาอนุมัติขายไม่เกิน  1,000,000 บาท รับบัตรกำนัลมูลค่า 2,000 บาท และซื้อทรัพย์ราคาอนุมัติขายทุก 1 ล้านบาท รับบัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท (สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท ต่อ 1 รายการทรัพย์ ส่วนเกินกว่า 1 ล้านบาท ปัดลงเป็นหลักล้านบาท) ต่อที่ 2 : รับดอกเบี้ยราคาพิเศษจากบัตรเครดิตธนาคารหลัก (0% 3 เดือน KBANK, KTC, KCC) เมื่อซื้อสินค้า/บริการที่ดูโฮม ต่อที่ 3 : รับส่วนลด 5% เมื่อใช้บริการ ‘นายช่าง’ บริการเรื่องบ้านจากดูโฮม (เงื่อนไขและรายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่ บริษัทฯ กำหนด)

ด้าน นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM กล่าวว่า  ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา BAM ได้ให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล และเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 25 ปี BAM ได้คัดทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ทำเลดีที่มีให้เลือก ทั้ง บ้าน ที่ดิน คอนโด อาคารพาณิชย์ราคาพิเศษจำนวนกว่า 5,000  รายการ ร่วมจัดแคมเปญกับ DOHOME ภายใต้แคมเปญ “ บ้าน BAM ครบ จบ ทุก ไลฟ์สไตล์ ”  พร้อมรับโปร “ โอนเร็ว รับเลย ” ฟรีค่าโอนสูงสุด 900,000 บาท ต่อรายการทรัพย์ เมื่อลูกค้าที่ซื้อด้วยเงินสดและโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 วัน

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเลือกชมสินค้าแบบครบ ถูก ดี ที่ดูโฮม ทั้งกลุ่มวัสดุก่อสร้าง กลุ่มซ่อมแซม และกลุ่มตกแต่ง อาทิ กระเบื้องและสุขภัณฑ์, เครื่องครัว-โคมไฟ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องมือช่าง, สีเคมีภัณฑ์ รวมถึงอุปกรณ์สำนักงาน สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเบ็ดเตล็ดของใช้ในชีวิตประจำวัน อย่างครบครันทุกความต้องการเรื่องบ้าน ให้คุณไม่พลาดทุกการช้อป  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co.th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline หรือ สายด่วน 1746 หรือต้องการดูรายละเอียดทรัพย์ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ BAM Call Center : 02-6300-700 หรือ www.bam.co.th

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon