SNNP เนื้อหอมโรดโชว์ญี่ปุ่น-อังกฤษ กางแผน 5 ปี รายได้ 1.2 หมื่นล.

121

มิติหุ้น – นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง หรือ SNNP เปิดเผยว่า เตรียมบุกประเทศญี่ปุ่น โดยมีแผนที่จะไปโรดโชว์ในช่วงเดือนมี.ค.67 รวมถึงไปคุยกับพาร์ทเนอร์ในญี่ปุ่น ขณะที่ทางกองทุนอังกฤษได้เชิญให้ไปโรดโชว์ในปีนี้

ทั้งนี้ภาพรวมปี 67 ตั้งเป้ารายได้รวมโตมากกว่า 10% ทั้งตลาดไทยและต่างประเทศ จากปี 66 ที่ มีรายได้ 6.04 พันลบ. ตลาดไทยโต 9% และตลาดต่างประเทศโต 8% รวมถึงไดัเปิดตัวสินค้าใหม่เป็นอาหารเสริม “เจเล่ฟิตต์” หวังทำรายได้ 200 ลบ. มีมาร์เก็ตแชร์ 1% ในตลาดอาหารเสริม

ทางด้านนายศุภโชค บำรุงพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบัญชีและการเงิน SNNP เปิดเผยว่า ตั้งเป้า ภายใน 5 ปี นับตั้งแต่ปี 66 ถึงปี 71 มั่นใจรายได้ แตะ 1.2 หมื่นลบ. ขยับเป้าขึ้นจากเดิมที่ตั้งไว้ในปี 69 ไว้ที่ 8 พันลบ. มองว่าจะทำได้เร็วกว่าที่คาด โดยจะมีอัตรากำไรขั้นต้นเฉลี่ย 29-32% มี SG&A เฉลี่ย 14-15%

โดยจะขยายสัดส่วนตลาดต่างประเทศเป็น 40% จากปัจจุบันที่มี 27% และที่เหลือจะเป็นตลาดไทย 60% โดยประเทศแถบยุโรป สหรัฐฯ เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก และมีแผนที่จะไปตั้งโรงงานที่อินเดีย เพื่อเป็นฐานการผลิตในการกระจายสินค้า ซึ่งอยู่ระหว่างการศึกษาตลาด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon