GUNKUL ปิดจ๊อบ!ขายหุ้นกู้หมดเกลี้ยง! สะท้อนความเชื่อมั่นสถาบัน-รายใหญ่ พร้อมนำเงินขยายธุรกิจ หนุนอนาคตเติบโตมั่นคง

50

มิติหุ้น – บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) ปลื้ม! หุ้นกู้ชุดใหม่อายุ 2 ปี 9 เดือน ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่ ถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัทฯ สะท้อนถึงปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง โครงสร้างทางการเงินที่มั่นคง ฟากบิ๊กบอส “โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์” ระบุ นักลงทุนให้การตอบรับเป็นอย่างดีทำให้มียอดจองเข้ามามากกว่าจำนวนที่ออกขาย เผยเตรียมนำเงินรองรับแผนขยายธุรกิจ รวมทั้งเป็นเงินทุนหมุนเวียน เสริมสร้างความแข็งแกร่งสนับสนุนการเติบโตในอนาคต

นางสาวโศภชา ดำรงปิยวุฒิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) (GUNKUL) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นกู้ชุดใหม่อายุ 2 ปี 9 เดือน อัตราดอกเบี้ย 4.25% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ได้รับเครดิตเรทติ้ง BBB+ แนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” โดยมียอดจองซื้อมากเกินกว่าหุ้นที่ออกขาย ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เสนอขายให้กับผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ ระยะเวลาในการจองซื้อระหว่างวันที่ 19-21 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมี บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บล.ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด, บล.บียอนด์ จำกัด (มหาชน) และ บล.เอเซีย พลัส จำกัด เป็นผู้แทนในการจัดจำหน่าย สำหรับเงินที่ได้จากการขายหุ้นกู้ดังกล่าวของบริษัทฯ จะนำไปใช้ในการรองรับการขยายธุรกิจของบริษัทฯ และ/หรือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน ซึ่งจะสร้างความมั่นคง และผลตอบแทนที่ดีให้แก่ผู้ถือหุ้นในอนาคต

 “บริษัทฯ ขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ในการจองซื้อหุ้นกู้เกินกว่าจำนวนที่บริษัทฯ เสนอขายค่อนข้างมาก ภายใน 3 วันที่ออกเสนอขาย โดยเฉพาะนักลงทุนรายใหญ่ ที่ให้ความสนใจที่จะจองหุ้นกู้ของ GUNKUL อย่างล้นหลาม แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนต่อแผนการขยายธุรกิจและการเติบโตของบริษัทฯ ในอนาคตได้เป็นอย่างดี” นางสาวโศภชา กล่าวในที่สุด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon