CHO ผลงานผ่านจุดต่ำสุด แผนลงทุนเริ่มสดใส

360

มิติหุ้น – CHO หรือ บมจ. ช ทวี  ระหว่างวันที่ 7 -12 ก.พ. ที่ผ่านมาพบว่า  นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้รายงานการเข้าซื้อหุ้นCHO เป็นจำนวนรวม 52.28 ล้านหุ้น ราคาเฉลี่ย 0.21 บาท คิดเป็นมูลค่า 10.98 ลบ. นับเป็นการตอกย้ำและสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน ภายหลังCHO ประกาศ ความคืบหน้าการลงทุนในธุรกิจรถบัสไฟฟ้า (EV Buses) กับพันธมิตรทางธุรกิจ ได้รับมอบและเปิดตัวรถบัสไฟฟ้ายี่ห้อ “ANKAI”

“สุรเดช” ผู้ถือหุ้นใหญ่จัดเต็มอัด 10 ลบ. เก็บหุ้นเพิ่ม

นอกจากนี้ CHO ยังได้เผยถึงความคืบหน้าในส่วนของธุรกิจกัญชาว่า ล่าสุด SIAM MEDICAN ได้รับใบอนุญาตโรงงานเพื่อใช้ผลิตสมุนไพรควบคุม (กัญชา) เพื่อใช้ในทางการแพทย์จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุขแล้ว  คาดว่าจะเริ่มกระบวนการปลูกในQ1/ 67 และประเมินว่าผลผลิตปี 2567 จะได้รับช่อดอกกัญชาทางการแพทย์คุณภาพสูง 1,500 – 2,000 กิโลกรัมต่อปี และมีกำลังการผลิตเต็มรูปแบบ 3,000 – 4,000 กิโลกรัมต่อปี

Q2 เริ่มรับรู้รายได้จากกัญชา

ทั้งนี้ จะสามารถเริ่มเก็บเกี่ยวผลผลิตและคาดว่า จะเริ่มรับรู้รายได้ใน Q2 /67 ตั้งเป้าหมายกลุ่มลูกค้าได้แก่ โรงพยาบาล สถานประกอบการ คลีนิคทางการแพทย์ รวมถึงบริษัทเวชภัณฑ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ นับเป็นการลงทุนครั้งสำคัญของบริษัทในการสร้างรายได้ใหม่ และรองรับการขยายตัวธุรกิจใหม่ๆ ของบริษัทในอนาคต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon