PROUD ชวนฟังสัมมนา “เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ” จาก 2 กูรูการลงทุนในอสังหาฯ 23 มี.ค. นี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เวหา หัวหิน คอนโด Seaview เฉพาะภายในงานเท่านั้น !

34

มิติหุ้น  –  PROUD ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาครั้งใหญ่ของโครงการ “เวหา หัวหิน” (VEHHA Hua Hin) “เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ” พบกับคุณคิม  KIM Property นักลงทุนอสังหาฯ และ คุณจิ๊ป เพจอสังหาเรื่องจิ๊บๆ CEO Wealthiness Estate พร้อมด้วยผู้บริหาร พราว เรียล เอสเตท ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์ วิเคราะห์แนวโน้มการเติบโตของหัวหิน รวมไปถึงความน่าสนใจของทำเลและโอกาสในการลงทุน สร้างโอกาสสำหรับนักลงทุนอสังหาฯ ที่ไม่ควรพลาด ภายในงานรับส่วนลดสูงสุด 15% ฟรีที่พัก ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา 20 คืน* และสิทธิ์เข้าใช้บริการสวนน้ำ วานา นาวา จำนวน 5 ปี* 1 ห้องนอน เริ่มต้น 3.59 ล้านบาท โอกาสดีๆที่ไม่ควรพลาด ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนผ่าน Link http://bit.ly/3SN29km หรือ โทร 02 026 8999

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD  เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมจัดงานสัมมนาครั้งสำคัญของโครงการ “เวหา หัวหิน” (VEHHA Hua Hin) ภายใต้หัวข้อ “เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ” ในวันที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 13:00 – 16:00 น. ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ โดยมี คุณคิม ชัชวาลย์ วัฒนะโชติ นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เจ้าของเพจ Kim Property Live และ คุณจิ๊ป ศิรประภา รักษ์สุจริต CEO บริษัท Wealthiness Estate เจ้าของเพจอสังหาเรื่องจิ๊บๆ ประสบการณ์การขายอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 13 ปี ร่วมแบ่งปันความรู้ มุมมองและประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ พร้อมชวนนักลงทุน Update ข้อมูลทำเล รวมถึงศักยภาพและความน่าสนใจของหัวหิน โอกาสในการลงทุนที่นักลงทุนไม่ควรพลาด

โดยภายในงาน ผู้ร่วมงานจะได้ร่วมฟัง แนวโน้มการลงทุนอสังหาฯ ในพื้นที่หัวหิน Mega Project จากภาครัฐ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน และเทรนด์ในอนาคตของหัวหิน ในฐานะเมืองตากอากาศที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ ราคาที่ดินและค่าเช่าในหัวหิน ในที่ดินโซนต่าง ๆ รวมถึง ปัจจัยที่ส่งเสริมให้หัวหินควรค่าแก่การลงทุน

นอกจากนี้ โอกาสพิเศษสำหรับผู้ร่วมงาน ในการเป็นเจ้าของ หรือเพื่อการลงทุนใน โครงการ“เวหา หัวหิน” (VEHHA Hua Hin) คอนโดฯ High rise สูง 31 ชั้น วิวทะเลแบบพาโนรามาทุกยูนิต หนึ่งเดียวในหัวหิน ที่มาพร้อมบริการจากเครือโรงแรมระดับโลก พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 15% ฟรีที่พัก ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา 20 คืน และสิทธิ์เข้าใช้บริการสวนน้ำ วานา นาวา จำนวน 5 ปี* 1 ห้องนอน เริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon