AIS ตอกย้ำตัวจริงมีหนึ่งเดียว คว้าสุดยอดแบรนด์ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 บนเวที THAILAND SOCIAL AWARDS

40

มิติหุ้น  –  AIS คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย หรือ Best Brand Performance on Social Media จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ยืนหนึ่งในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม สะท้อนให้เห็นถึงการทำงานที่มุ่งตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกแพลตฟอร์มบนโลกโซเชียลมีเดีย ด้วยการใช้ Data Analytic มาผนวกกับความคิดสร้างสรรค์ทำให้ AIS สามารถสร้าง Brand Love ด้วยวิธีการใหม่ๆ ที่สามารถสื่อสารได้อย่างเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ

นางสาวพิมพ์นรี น้อยธรรมราช หัวหน้าแผนกบริหารแบรนด์ AIS กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลเราให้ความสำคัญในการเชื่อมต่อกับลูกค้าในทุกช่องทาง โดยเฉพาะในโซเชียลมีเดีย ที่วันนี้มีความหลากหลายของแพลตฟอร์มต่างๆ ทำให้รูปแบบการนำเสนอของคอนเทนต์ต้องปรับเปลี่ยนตามพฤติกรรมผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา เราจึงต้องทำความเข้าใจไลฟ์สไตล์ลูกค้าโดยใช้ Data Analytic เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์และแตกต่าง”

“ขอขอบคุณ ไวซ์ไซท์ ที่มอบรางวัล Best Brand Performance On Social Media ให้กับ AIS ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 นับเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นตัวจริงบนโลกโซเชียลในทุกมิติ สะท้อนถึงความสำเร็จในการทำงานบนโซเชียลมีเดียที่เราไม่มองเป็นเพียงช่องทางการสื่อสาร แต่ต้องเป็นช่องทางที่ทำให้แบรนด์เข้าถึงลูกค้า สร้างความใกล้ชิด การดูแลรับฟัง และสามารถต่อยอดไปสู่การพัฒนาสินค้าบริการได้อย่างตรงใจ เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายหลักด้านการสื่อสารและการสร้างแบรนด์ของ AIS ที่ต้องเข้าไปนั่งในใจของลูกค้าและนำไปสู่การเป็น Brand Love ในที่สุด” พิมพ์นรี กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon