MASTER ผลงานแรงเกินต้าน จ่อรับรู้รายได้10ดีลเต็มปี

176

มิติหุ้น – MASTER หรือ บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) โดย บล.ลิเบอร์เรเตอร์ ระบบุว่า คาดกำไรปี 67 ยังเติบโตก้าวกระโดดจากทั้งธุรกิจหลักและการทยอยรับรู้รายได้ทั้ง 10 ดีลของ ปีที่แล้วและปีนี้ที่ประกาศดีล การลงทุนเพิ่มเติมอีก 4 ดีล คาดจะช่วย ต่อยอดการเติบโตของธุรกิจในช่วงถัดไป จึงแนะ “ซื้อ” เป้า 81 บ./หุ้น

“ตั้งเป้ารายได้ปี67 เติบโตกว่า20%”

ด้านนายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท MASTER เปิดเผยว่า สำหรับเป้าหมายในปี 67 นี้ MASTER วางแผนเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% โดยเป็นการเติบโตต่อเนื่องจากปีก่อนโดย MASTER ยังมีดีลใหม่อีก 4 ดีล ที่จะเข้ามาเสริมทัพความแข็งแกร่งทางธุรกิจ

โชว์ 4 ดีลใหม่ปี 67 โดดเด่น

โดยดีลแรกคือ รวิน + รณภีร์ Cross selling หัตถการเด่นด้าน ซิลิโคนมีทั้งหมดกว่า 46 สาขา กระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศ 2 ดีล บจก.เอธิลิส โค้ด โรงงานผลิตซิลิโคนเกรด Premium Cross synergy เป็น Supply chain ต้นน้ำในธุรกิจศัลยกรรมต่างๆ ส่วนดีล 3 AURORA Clinic Cross Border synergy กับคุณหมอเติ้ง
ซึ่งเป็นคุณหมอศัลยกรรมพลาสติก ขยายฐานลูกค้าต่างชาติ ที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี และเกาะสมุย เพิ่มฐานลูกค้าในกลุ่ม Medical Tourism และดีลสุดท้าย คือ ME CENTER Cross selling ธุรกิจเฉพาะทางด้านจิตเวช จะขยายเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านจิตเวชในอนาคต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon