AWC เปิดตัว ‘คาเฟ เดอ เพทาย’ คาเฟ่สไตล์ยุโรปผสานกลิ่นอายความเป็นไทย พลิกโฉมล็อบบี้เลานจ์แห่งแอทธินี ทาวเวอร์ เป็นสวนดอกไม้หอมในวัง สู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ออฟฟิศชั้นนํา

64

มิติหุ้น –  บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เปิดตัว ‘คาเฟ เดอ เพทาย (Cafe de Petal)’ คาเฟ่สไตล์ยุโรปผสานกลิ่นอายความเป็นไทยในรูปแบบล็อบบี้เลานจ์ที่แอทธินี ทาวเวอร์ อาคารสํานักงานระดับ A+ ใจกลางถนนวิทยุ ที่เชื่อมต่อกับโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล อย่างลงตัว รังสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Garland Yard (สวนดอกไม้หอม)’ สร้างบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและเบ่งบานด้วยลวดลายดอกไม้หอมนานาชนิด โดยการเปิด ‘คาเฟ เดอ เพทาย’ เป็นการสานต่อแนวคิดการพัฒนาพื้นที่ Co-Living ที่ไม่เหมือนที่ไหนภายในอาคารสำนักงานของเครือ AWC และช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับอาณาจักรแอทธินี ในฐานะจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์และสถานที่ทํางานชั้นนํา เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจอาคารสำนักงานและการโรงแรมและการบริการ พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า “การเปิดตัว ‘คาเฟ เดอ เพทาย’ เป็นการเสริมความครบครันให้กับอาคาร แอทธินี ทาวเวอร์ และโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล โดยการสร้างสรรค์พื้นที่ล็อบบี้เลานจ์เป็นสวนสวรรค์แห่งดอกไม้อันน่ารื่นรมย์ใจกลางกรุงเทพฯ สานต่อแนวคิด ‘Co-Living Collective: Empower Future’ ที่ริเริ่มไปที่อาคาร ‘เอ็มไพร์’ เมื่อปลายปี 2566 สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ AWC ในการสร้างสรรค์พื้นที่ Co-Living ภายในอาคารสำนักงานเพื่อสร้างนิยามใหม่แห่งการทำงานและการใช้ชีวิตแบบบูรณาการ (Work-Life Integration) ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและการพักผ่อนให้กับพนักงานองค์กรและผู้เช่าให้สามารถเข้าถึงสิ่งอํานวยความสะดวกและบริการระดับโรงแรมได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ลูกค้าและผู้เช่ายังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจาก ‘AWC Infinite Lifestyle (AWI)’ และแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ ที่เชื่อมโยงเข้ากับเครือข่ายทั้งหมดของโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเครือ AWC เพื่อมอบประสบการณ์อย่างไร้รอยต่อทั้ง ‘Office-Home-Hotel-Retail’ กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครันท่ามกลางบรรยากาศอันน่าหลงใหลที่อาคารแอทธินี ทาวเวอร์”

‘คาเฟ เดอ เพทาย’ ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของอาคารแอทธินี ทาวเวอร์ เชื่อมต่อกับโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ที่ได้รับการประดับตกแต่งรายล้อมไปด้วยงานศิลปะจากโรงแรมไปยังอาคารได้อย่างลงตัวผ่านการจัดแสดง ‘Our Art Gallery’ โดยผลงานศิลปะจากศิลปินท้องถิ่น สำหรับการออกแบบ ‘คาเฟ เดอ เพทาย’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Garland Yard’ ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นกําเนิดทางประวัติศาสตร์ของอาคารแอทธินี ทาวเวอร์ และโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นพื้นที่ประวัติศาสตร์ของวังคันธวาส ที่ประทับของสมเด็จเจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์ พระราชธิดาในรัชกาลที่ 5 โดยบริเวณชานวังเคยเป็นสวนดอกไม้หอมที่พระองค์ทรงใช้เวลากับงานอดิเรกในการจัดดอกไม้และการร้อยมาลัย ‘คาเฟ เดอ เพทาย’ แห่งนี้ จึงได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยลวดลายของดอกไม้นานาพันธุ์ สร้างบรรยากาศสดใส ร่มรื่น และมีกลิ่นอายของธรรมชาติใจกลางกรุงเทพฯ

‘คาเฟ เดอ เพทาย’ พร้อมเปิดให้บริการตลอดทั้งวันด้วยการบริการระดับโรงแรม 5 ดาว อย่าง ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล นำเสนออาหารเพื่อสุขภาพรสเลิศที่ใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นเพื่อสร้างรายได้ให้ชุมชน โดยเมนูต่างๆ สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจจากทวีปยุโรปผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทย เมนูไฮไลท์ ได้แก่ ‘Chiang Mai Toast’ ไส้กรอกหมูส่งตรงภาคเหนือ เสิร์ฟพร้อมไข่คน อโวคาโด และผักสดกรอบวางบนขนมปัง ‘Green Tuna Bowl’ เมนูที่คลุกเคล้าด้วยวัตถุดิบสีสันสดใส ทั้งข้าวแดงออร์แกนิก ผักใบเขียว พร้อมน้ำสลัดมะนาวและขิงแสนอร่อย และ ‘Red Curry Pizza’ พิซซ่าหน้าแกงเผ็ดเข้มข้นสไตล์โรมัน เสริมโปรตีนด้วยเนื้อไก่ที่เลี้ยงแบบปล่อยอิสระและปลอดสารพิษ พร้อมเติมเต็มประสบการณ์สวนดอกไม้หอมที่ ‘คาเฟ เดอ เพทาย’ ด้วยอุปกรณ์การรับประทานอาหารสีโรสโกลด์และสีทองคู่กับภาชนะเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารลายดอกไม้

‘คาเฟ เดอ เพทาย’ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานและการพักผ่อนอย่างครบครันด้วยพื้นที่ Co-Living อเนกประสงค์หลายรูปแบบ ทั้งล็อบบี้เลานจ์ คาเฟ่ บาร์ พื้นที่เพื่อพบปะสังสรรค์ พื้นที่นั่งทำงานสบายๆ พื้นที่รับประทานอาหารแบบส่วนตัว และพื้นที่จัดเลี้ยงด้านนอก พร้อมส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่มีชีวิตชีวาและรื่นรมย์ตามแบบฉบับ ‘Colorful Palette of Fresh Food on the Plate’ สะท้อนใน 4 โซนที่โดดเด่นด้วยธีมสีดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมให้ทุกคนดื่มด่ำกับซิมโฟนีแห่งความงดงามของธรรมชาติใจกลางกรุงเทพฯ ประกอบไปด้วย

Summer Court (สีชมพูและสีโอลด์โรส) ในบรรยากาศร่มรื่นในช่วงฤดูร้อนบริเวณส่วนกลาง ต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยการตกแต่งดอกไม้สีสันสดใส ผสมผสานการตกแต่งด้วยลวดลายดอกพิกุลเพื่อย้อนรำลึกถึงความหลังอันแสนอบอุ่น Jasmine Corral (สีคอรัลและสีส้มพีช) โซนพื้นที่ Co-Living พร้อมด้วยโต๊ะยาวส่วนกลาง พื้นที่บาร์ ไปจนถึงพื้นที่ทํางานอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้ทั้งแบบส่วนตัว และปรับเป็นห้องประชุม Essential Arbor (สีน้ำเงินและสีเขียว) เคาน์เตอร์บาร์ที่แตกต่งด้วยพันธ์ไม้ที่มีสรรพคุณทางยา สมุนไพรและเครื่องเทศสีน้ำเงิน สะท้อนถึงวัฒนธรรมของคาเฟ่ในทวีปยุโรปที่ให้ความสำคัญทางด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี และ Spring Orchard (สีเขียว) สวนภายนอกที่ตกแต่งด้วยซุ้มถักโค้งที่สามารถจัดเป็นพื้นที่สังสรรค์และจัดเลี้ยง ลายร้อมด้วยพุ่มไม้เขียวขจีหลากหลายพันธุ์

“การเปิดตัว ‘คาเฟ เดอ เพทาย’ ในวันนี้ จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้อาคารแอทธินี ทาวเวอร์ และโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เป็นจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์และอาคารออฟฟิศชั้นนําของไทย โดยเชื่อมต่อพื้นที่อาคารสำนักงานและโรงแรมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่ง ‘คาเฟ เดอ เพทาย’ ไม่เพียงแต่จะสร้างสีสันให้ย่านเพลินจิตและย่านวิทยุในกรุงเทพฯ แต่ยังสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน และสนับสนุนประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางขององค์กรและพนักงานจากทั่วโลกในรูปแบบของ AWC Lifestyle and Workplace Destination เช่นกัน” นางวัลลภา กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon