LH Bank ปลุกกระแสการออม เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความคุ้มค่าและสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ผ่านเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์ รับดอกเบี้ยสูงสุด 5.55% ต่อปี

32

มิติหุ้น  –  ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank โดย นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (ขวา) และ นายเคลวิน ฟู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้ารายย่อย (ซ้าย) เปิดเผยว่า ปัจจุบันการฝากเงินเพื่อการออมผ่านผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัลมีหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้คนในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว LH Bank จึงปลุกกระแสการฝากเงินที่เน้นการออมและมีความยืดหยุ่นสูง สามารถฝาก ถอน โอน จ่าย สะดวก ไม่จำกัดครั้งบนแอปพลิเคชัน LHB You เพื่อให้ลูกค้าสามารถบริหารเงินของตัวเองให้งอกเงยมากขึ้น ผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์ ที่ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 5.55ต่อปี (สำหรับเงินฝากส่วนที่เกิน 9 แสนบาท ถึง 1 ล้านบาท) ดอกเบี้ยเฉลี่ย 1.98% สำหรับยอดเงินฝาก   1 ล้านบาท คิดเป็นดอกเบี้ยถึง 19,800 บาทต่อปี ซึ่งถือว่าสูงที่สุดสำหรับการฝากเงิน ล้านบาทในบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัลในขณะนี้ พร้อมรับดอกเบี้ยรายเดือนไวกว่าใคร ทุกวันที่ 20 ของเดือน สามารถเปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชัน LHB You ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์ (B-You Wealth Digital Savings Account) สำหรับลูกค้าใหม่ของธนาคาร ถือเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่จะตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพและต้องการสร้างเป้าหมายการเติบโตอย่างต่อเนื่องมีการเงินที่มั่นคงผ่านการออมเงินในบัญชีออมทรัพย์ ที่มีความยืดหยุ่นสูง พร้อมดอกเบี้ยรายเดือน ทุกวันที่ 20 ของเดือน เพียงเปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท โดยเงินฝากตั้งแต่บาทแรกถึง 100,000 บาท รับดอกเบี้ย 0.25%, เงินฝากส่วนที่เกิน 100,000 บาท ถึง 900,000 บาท รับดอกเบี้ย 1.75%, เงินฝากส่วนที่เกิน 900,000 บาท ถึง 1 ล้านบาท รับดอกเบี้ย 5.55%, เงินฝากส่วนที่เกิน 1 ล้านบาท ถึง 3 ล้านบาท รับดอกเบี้ย 1.50% และเงินฝากส่วนที่เกิน 3 ล้านบาท ถึง 100 ล้านบาท รับดอกเบี้ย 0.25% พิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการรับสมุดบัญชี สามารถติดต่อขอรับได้ที่ทุกสาขาของธนาคาร พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมถอนเงินไม่ใช้บัตร ที่ตู้เอทีเอ็ม SCB และ ธ.ก.ส. ฟรี! 4 ครั้งต่อเดือน และรับเพิ่มโปรโมชันพิเศษทุกเดือนผ่านแอปพลิเคชัน      LHB You

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon