Riverdale Marina Inspired Boat Fair ครั้งที่ 2 งานมหกรรมยานยนต์แห่งสายน้ำสุดยิ่งใหญ่แห่งปี รวมสุดยอดนวัตกรรมทางน้ำ สินค้าเกี่ยวกับเรือ พร้อมเปิดตัวเรือ PARKER รุ่น Sorrento 100 ในราคา 13.5 ล้านบาท

90

มิติหุ้น – บริษัท พี อาร์ จี พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ภายใต้เครือ พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น ผู้บริหารโครงการริเวอร์เดล มารีน่า Destination Service ของคนรักเรือ และกิจกรรมทางน้ำอย่างครบวงจร ริมสายน้ำเจ้าพระยาของจังหวัดปทุมธานี จัดงานมหกรรมเรือ Riverdale Marina Inspired Boat Fair ครั้งที่ 2 งานมหกรรมยานยนต์แห่งสายน้ำสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มสถานที่แห่งนี้ ให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยเนรมิตรพื้นที่จัดงานริมแม่น้ำเจ้าพระยา กว่า 85 ไร่ ทั้งในโซน Marina Plaza ลานกิจกรรมกลางแจ้ง และ Jetty ระดับ A Class ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง ของโครงการ Riverdale District ของเครือ เอ็ม บี เค  สู่พื้นที่มอบความสุข และจุดหมายปลายทางให้กับผู้รักเรือ และกิจกรรมทางน้ำ ให้ได้เพลิดเพลิน จากหลากหลายแบรนด์ดังทั่วฟ้าเมืองไทย และแบรนด์ใหญ่นำเข้าจากต่างประเทศ ในราคาสุดพิเศษ รวมทั้งเป็นการพบปะ และเชื่อมความสัมพันธ์ สร้างสังคมของคนรักเรือและเครื่องเล่นทางน้ำ จากผู้เข้าร่วมงานที่เดินทางมาร่วมงานจากทั่วประเทศ

ภายใต้พันธมิตรผู้สนับสนุนหลักการจัดงานอย่าง Chris – Craft Thailand, Parker, Motor Field, DAIICHI, Asia Marine, Apple Auction และ The Riverdale Residence สู่การจัดงานที่ยิ่งใหญ่ของมหกรรมเรือ และกิจกรรมทางน้ำแห่งปี บนสายน้ำเจ้าพระยา ที่ยกทัพแบรนด์ดังทั่วฟ้าเมืองไทย และแบรนด์ใหญ่จากต่างประเทศ และบริการกว่า 10,000 รายการ ที่พร้อมต้อนรับทุกท่านให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ เรือใหม่ป้ายแดง, เรือมือ 2 สภาพเยี่ยมที่ผ่านการการันตีคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญ อุปกรณ์เรือและของตกแต่งเรือ เจ็ตสกี เครื่องเล่นกิจกรรมทางน้ำ และเครื่องยนต์อันทรงพลัง ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากแบรนด์ดังมากมาย พร้อมอัปเดตนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ของยานยนต์แห่งสายน้ำ ในปี 2024 อย่างการเปิดตัวเรือ PARKER รุ่น Sorrento 100 ในราคา 13.5 ล้านบาท และ รุ่น 920 Explorer Max ในราคา 9.5 ล้านบาท ที่มาอวดโฉม และสัมผัสของจริง เป็นครั้งแรกของประเทศไทย พร้อมทดลองขับเรือ Parker รุ่น Monaco มูลค่า 21 ล้านบาท ภายในงานนี้เท่านั้น และกิจกรรมเติมเต็มความสนุกสุดมันส์กับกิจกรรมกีฬาทางน้ำบนแม่น้ำเจ้าพระยา อาทิ Fliteboard, FliteScooter,  Kawasaki Jetski Ultra 310LX, การแข่งขัน  Honda Jonny Boats  ,การแข่งขัน Boat Rally และเสริมทัพสุนทรียภาพให้กับผู้ร่วมงานด้วยดนตรีสดเพราะๆ บน Jetty ระดับ A Class และเหล่าขบวน ฟู้ด ทรัค จากร้านดัง เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับผู้ร่วมงาน

ผู้ที่สนใจมาร่วมงานนี้ สามารถมาลงทะเบียนหน้างาน เพื่อเข้าชมงานฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมยังร่วมลุ้นรางวัลพิเศษ เรือ Wave-Pro 19 ขนาด 19 ฟุต 1 ลำ มูลค่า 250,000 บาท จากสปีดโบ๊ทไทย พร้อมซื้อเครื่องยนต์เรือได้ในราคาพิเศษอีกด้วย

มาเสริมสุนทรียภาพ ในการท่องเรือแบบ Luxury หรือเติมเต็มชีวิตให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น ไปกับความล้ำสมัยจากนวัตกรรมยานยนต์แห่งสายน้ำ  ภายใน งานมหกรรมเรือ Riverdale Marina Inspired Boat Fair ครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันนี้ถึง10 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.30 น. (ยกเว้นวันพุธ – ศุกร์ เปิดให้บริการ 13.00 –  21.30 น.) ณ โครงการ Riverdale Marina (ริเวอร์เดล มารีน่า)

โปรโมชั่นจากแบรนด์ดังภายในงาน :

  • เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาเตอร์ (เอเชีย) ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ได้ต่อยอดธุรกิจ Marine Business Ecosystem ด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่ายเรือแม่น้ำ Chris-Craft (คริส-คราฟท์) โดยได้รับความไว้วางใจจาก ‘คริส-คราฟท์’ คอร์ปอเรชั่น (Chris-Craft Corporation) ผู้ผลิตเรือชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกัน ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 150 ปี ให้เป็นผู้ดูแลการขยายตลาดประเทศไทยและอาเซียนอย่างเป็นทางการพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ผสานสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ ณ โครงการ ริเวอร์เดล มารีน่า จังหวัดปทุมธานี และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 150 ของเรือ Chris – Craft และครบรอบ 1 ปีของการเป็นตัวแทนจำหน่ายอยากเป็นทางการในประเทศไทยและแถบอาเซียนของ เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาเตอร์ (เอเชีย) จึงมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแบบ Worry free ให้กับท่านที่จองเรือในงาน Boat Fair  6-10 มีนาคม นี้
  • PARKER เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย รุ่น Sorrento 100 ในราคา 5 ล้านบาท และ รุ่น 920 Explorer Max ในราคา 9.5 ล้านบาท
  • Racer Marina: นำเรือ JetCar เรือที่มีรูปทรงเหมือนรถสปอร์ตหรู เหมาะสำหรับการขับเล่น สนุกสนาน และเพื่อความสันทนาการ และถ่ายรูปสวย แปลกตาเหมือนเอารถมาลอยน้ำ ตัวเรือมีความแข็งแร็ง ผลิตตามมาตรฐานเรือทุกประการ และเรือมีการทรงตัวที่ดีมาก จุดศูนย์ถ่วงต่ำ(ต่ำ) ควบคุมง่าย ขับได้เหมือนรถยนต์ ปูพื้นเรือด้วยพื้น EVA สามารถเดินได้รอบลำไม่ลื่น มาโชว์ในงาน
  • Terra 168: ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งเกี่ยวกับเรือและเจ็ตสกี อาทิ ไฟกันน้ำ ใต้น้ำ เชือกลอยน้ำ ปั๊มน้ำมันพกพา อุปกรณ์ ฉุกเฉินขนาดเล็ก สายรัดเรือออโต้ สมอไวนิล เจ็ทสกี แร็คใส่น้ำมันเจ็ทสกี กระติกน้ำแข็ง
  • Khana Marine : ผู้นำเข้ามือสองคุณภาพดี หลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ที่ผ่านการคัดสรรจากอเมริกา โดยทีมงานมืออาชีพจากต่างประเทศ นำเรือมือสอง สภาพพร้อมใช้งาน 3 ลำ ได้แก่ 2019 Regal 26 OBX เรือสปีดโบ๊ทที่น่าเล่นที่สุดในตอนนี้ ขนาด 26 ฟุตมาพร้อมเครื่อง Yamaha 300 แรงม้า 2. 2023 Nauta Spirit 25 Cabin OB เรือคลาสสิค เนเธอแลนด์ ในงาน Riverdale Boat Fair และ 3. 2014 Cobalt A25 เรือสปีดโบ๊ทฟูลออปชั่น ขนาด 25 ฟุต มาพร้อมเครื่องยนต์ Volvo 300 แรงม้า มาโชว์ในงาน รวมถึง จำหน่ายเรือมือสองเริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 18 ฟุต ราคา 450,000 บาท และ เทรลเลอร์อลูมิเนียมใหม่ เริ่มต้นที่ราคา 85,000 บาท ในส่วนไฮไลท์ที่จะพบ ได้แก่ Nauta Spirit และ Sea Horse Trailer อีกด้วย
  • Burapha Marine: ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เรือและเทรลเลอร์ชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี ที่มีสินค้าครบครัน ทั้งหมดมากกว่า 1,000 ชิ้น ในราคาที่จับต้องได้ ภายในงานร้านบูรพามารีน ยกชุดอะไหล่เทรลเลอร์มาให้ถึงที่ พร้อมทั้งชุดคูลเลอร์หลากหลายขนาด อีกทั้งยังมีเฟนเดอร์ Seahorse ที่เป็นที่นิยม และสินค้าอื่น ๆ ที่มีคุณภาพอีกมากมาย ในราคาเริ่มต้นหลักร้อยบาท พร้อมสินค้าไฮไลท์ Sea Horse Fender ทุ่นกระแทกเรือมาจัดจำหน่ายอีกด้วย
  • Wave Pro : เรือที่ออกแบบและผลิตโดยคนไทย มีหลายรุ่นหลายขนาด ตั้งแต่เรือเล็กไปจนถึงเรือขนาดใหญ่รับผู้โดยสารได้เป็น 100 คน มีเรือให้เลือกตั้งแต่เรือขับเล่น เรือตกปลา เรือโดยสาร ท้องเรือ ออกแบบให้วิ่งตัดคลื่นได้ดี จึงทำให้ Wave Pro เป็นเรือที่มีผู้ใช้มากที่สุดในไทย
  • Passion Marine Customize Your Lifestyle : ทีมงานคุณภาพที่พร้อมเปลี่ยนเรือคุณให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ทั้งทำสีภายนอก การพ่นสีเจลโค้ทหรือการแรปด้วยสติกเกอร์ (Gel Coat or Sticker Wrap) ตกแต่งภายในจากวัสดุมารีนเกรด (Marine Grade) และดูแลบำรุงรักษาเครื่องยนต์โดยช่างผู้ชำนาญ (Engineer) ทั้งหมดนี้ Passion Marine ให้บริการท่านได้ครบจบในที่เดียว ตรงตามความต้องการด้วยงบประมาณที่เป็นมาตรฐาน
  • Yamaha : นำเรือมาทดลองขับขี่ฟรี ทั้ง Wave runner และ Boat Package พร้อมเปิดตัว GP HO 1900
    และ Linder 460 – 530 พร้อมโปรโมชัน ส่วนลดสุดพิเศษ มากกว่า 28,000 บาท และของแถมพรีเมียม
    มูลค่า 3,000 บาท พลาดไมได้ในวันที่ 8-9 มีนาคม พบ กิจกรรม Mobile Service  ลูกค้าสามารถนำเครื่องยนต์เบิกศูนย์ฟรีค่าแรง ฟรีน้ำมันเครื่อง
  • EcoFlow TH Authorized Distributor ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมแบตเตอรี่ระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับพันธมิตร Motor Field Thailand และ Streamline Thailand เปิดตัวชุดจ่ายไฟพลังงานสุดล้ำแบรนด์ EcoFlow สินค้ามาตรฐานอุตสาหกรรม จากประเทศสหรัฐอเมริกา ติดตั้งแบตเตอรี่อัจฉริยะ EcoFlow Power Kits บนเรือยอร์ชและรถคาราวาน เป็นต้นแบบเทคโนโลยี Energy Eco System ตอบโจทย์การใช้งานในกิจกรรมผจญภัยอย่างไร้ขีดจำกัด ให้เหมาะกับสไตล์การท่องเที่ยวของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเรือยอร์ช กลุ่ม RV Caravan และกลุ่ม Motorhome เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริง เนรมิตระบบ Eco-Systems นิเวศน์พลังงานแบบไม่เคยมีมาก่อน เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก EcoFlow เพื่อรองรับการชาร์จหลากหลายช่องทางพร้อมกัน ชาร์จไว ด้วยระบบ BMS สุดอัจฉริยะ บริหารจัดการแบตเตอรี่ให้มีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ปลอดภัย รองรับการชาร์จ และกักเก็บพลังงาน เพื่อจ่ายไฟให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อม ๆ กันได้แบบต่อเนื่องโดยไม่สะดุด พร้อมรองรับการจ่ายกำลังไฟฟ้าได้มากถึง 7,200 วัตต์ จ่ายไฟต่อเนื่องได้ถึง 5,200 วัตต์ต่อชั่วโมง คุณสมบัติเฉพาะของ EcoFlow Power Kits รายเดียวในไทยที่ผ่านมาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย
  • Flow Yacht Club : ผู้ให้บริการ fractional yacht ownership ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของร่วมกัน โดยที่เราดูแล ค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด เช่น ค่าจอด ค่าซ่อม ค่ากัปตันลูกเรือ รวม 3 ปี แถมในงานนี้ ยังนำเรือ และ เครื่อง hidden outboard ของ Dentonio Yacht ที่เหมาะกับแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะเครื่องยนต์ดูแลง่าย แต่ยังซ่อนตัวเครื่องไว้ทำให้มีพื้นที่มากขึ้นในการใช้งาน ในส่วนสินค้าไฮไลท์ Fraction เริ่มต้นที่ 3 ล้านบาทถึง 60 ล้านบาท และ Deantonio Yacht เริ่มต้นที่ 8 ล้านบาทถึง60 ล้านบาท เช่นกัน
  • Sedex Asia ตัวแทนนำเข้าเรือ wake เรือกีฬาทางน้ำทั้งหมด 4 แบรนด์ได้แก่ Nautique, Moomba, Supra, และ Barletta boats. โดยในงานนี้ได้นำ แบรนด์ Nautique เรือเวคที่มีคุณภาพสูงสุดระดับโลก มีประสิทธิภาพสมรรถนะทรงพลัง ดีไซน์ที่มีความใส่ใจในรายละเอียด รวมไปถึงความหรูหรา สมกับเป็นแบรนด์เรือเวคอันดับหนึ่ง ซึ่งภายในงานจะนำเรือ Super Air Nautique GS22 เรือ multi-sport ที่สามารถเล่นเซิร์ฟ เวคบอร์ด และ สกี ดีไซน์สวย และมีความสบาย ลำแรกของรุ่นนี้เปิดตัวเข้าไทย และเรือ Super Air Nautique G23 เรือเวคอันดับหนึ่งที่คนเล่นเวคควรจะใช้ รวมถึงแบรนด์ Moomba ยี่ห้อเรือเวคราคาจับต้องได้ เน้นสมรรถนะการใช้งานดีไซน์ขับและนั่งสบาย ดูแลง่าย โดยในงานนี้ได้นำ เรือเวคเซริฟ์ กับ เวคบอร์ด ซึ่งจะมีโปรโมชันพร้อมส่งมอบใน ราคา 5 ล้านบาท และอีกหนึ่งสถานที่เล่นเซิร์ฟ WAKE N’ Wake – Wakesurf Club Kanchanaburi คลับที่กำลังจะเปิดให้เล่นเซิร์ฟช่วงสงกรานต์นี้ ที่เขื่อนศรีนครินท์ จ.กาญจนบุรี ใครที่มาเที่ยวกาญฯ อยากเล่นเซิร์ฟจองได้เลย ในงานจะมีโปรโมชันและราคาพิเศษ แถมให้อีกด้วย
  • Navy Pro เรืออลูมีเนียม ท้องสวีเดน ประกอบขึ้นรูปด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลก ISO 9001 ประกอบด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยพ่นเคลือบสีทั้งลำ ด้วยระบบสีอีฟอกซี่ อบด้วยความร้อน 200 องศา จาก อัคโซ่โนเบล เนเธอร์แลนด์ แข็งแกร่งกันกระแทกขูดขีดได้สูงสุด
  • Boat Garage Special Made Boat Builder โครงหลังคาเสาแบบตัวX ช่องว่างด้านข้างเรือ กว้าง ลงเรือ ขึ้นเรือ เข้าออกสะดวก เป็นโครงหลังคาแบบอเมริกา กล่องเหลี่ยม แข็งแรง มีลายสวยงาน ผ้าหลังคาอย่างดี เคลือบยางกันน้ำ
  • โครงการ Park Riverdale บ้านเดี่ยว Pool Villa ระดับ Luxury ท่ามกลางธรรมชาติโอบล้อมด้วย ความร่มรื่นของต้นไม้และพืนที่สวนจากภายในบ้าน ด้วยที่ดิน ขนาดกว่า 130 ตารางวา พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้านแยกเป็นสัดส่วน และห้อง living room ขนาดใหญ่ ศูนย์รวมความสุขของทุกคน ในครอบครัว นอกจากนี้ทั้งโครงการมีเพียง 69 หลัง ทำให้มีความเป็นส่วนตัว พร้อมสวนส่วนกลางในโครงการ ให้ลูกบ้านได้สัมผัสกับ ธรรมชาติพร้อมรับอากาศดี ๆ ได้ทุกวัน มูลค่าบ้าน Pool Villa มีเพียง 3 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 86 ล้านบาท พิเศษสำหรับงานนี้ จองภายใน 31 มีนาคม รับฟรี Gift Voucher SB Furniture แต่งบ้านตามใจคุณ มูลค่า 1 ล้านบาท ฟรี ค่าธรรมเนียมโอนฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี และฟรีค่าสมาชิก Riverdale Marina 3 ปีสำหรับลูกบ้านที่มีเรือ
  • De antonio yachts นำเรือ D50 Coupe เครื่อง hidden outboard เจ้าเดียวในเอเชีย เครื่อง 4 ตัว รวมกัน 1600 แรงม้า สปอร์ต หรู ดูแลง่าย ในราคาเริ่มต้น 50 ล้านบาท

นอกจากโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ยังมีกิจกรรม Clearance Sale จากแบรนด์ดังทั่วโลก ลดราคาแรงที่สุด!! มากถึง 80% และโปรโมชั่นของแถมอีกมากมาย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon