“SAPPE” ร่วมเสวนา Forward and Beyond, The Power of Perfection ก้าวล้ำสู่สากล สร้างพลังสู่ความสำเร็จ ในงานแถลงข่าว Prime Minister’s Export Award 2024

17

มิติหุ้น  –  นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เข้าร่วมเสวนาหัวข้อ “Forward and Beyond, The Power of Perfection ก้าวล้ำสู่สากล สร้างพลังสู่ความสำเร็จ” ในงานแถลงข่าว Prime Minister’s Export Award 2024 จัดขึ้นโดยกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะผู้ชนะสาขารางวัลแบรนด์ไทยยอดเยี่ยม (Best Thai Brand) ประจำปี 2023 เพื่อสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการชาวไทย ในการสร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างยั่งยืนในเวทีโลก และเชิญชวนเข้าร่วมโครงการ Prime Minister’s Export Award 2024 โดยมีนายพรวิช ศิลาอ่อน (ที่ 2 จากขวา) รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในงาน ซึ่งเซ็ปเป้ถือเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการตัวแทนประเทศไทย ที่สร้างแบรนด์ ‘โมกุ โมกุ’ จนประสบความสำเร็จอย่างแข็งแกร่งในตลาดโลก และเป็นที่ชื่นชอบในประเทศที่เป็น Trend Setter อย่างเกาหลีใต้และฝรั่งเศส นับเป็นการสร้าง Soft Power จากไทยให้เป็นที่รู้จักในเวทีโลกได้อย่างน่าชื่นชม

ทั้งนี้ โครงการ Prime Minister’s Export Award จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 32 ถือเป็นรางวัลแห่งความสําเร็จสูงสุดสําหรับผู้ประกอบธุรกิจส่งออก ที่ได้รับจากผู้นําประเทศ เพิ่มความเชื่อมั่นต่อผู้นำเข้าและผู้ซื้อจากต่างประเทศ ในคุณภาพที่ได้มาตรฐานสอดคล้องตามนโยบายรัฐบาล เพื่อผู้ประกอบการไทยสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนในเวทีสากล

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon