STA-STGT ได้เวลาหวนคืนบัลลังก์

6367

การเจริญเติบโตของ STA และ STGT นับตั้งแต่วันนี้และอนาคตข้างหน้าจะเห็นได้อย่างเด่นชัด แม้ผลประกอบการในปี 2566 ที่ผ่านมาจะออกมาไม่สวนหรูเท่าที่ควร แต่ปีนี้ราคายางมีทิศทางที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น อย่างล่าสุดราคายางพุ่งในรอบ 41 เดือน ผู้ประกอบการในไทยร้องเฮ!!! และต่อไปนี้เชื่อว่าตลาดโลกยังคงขยายตัวเพิ่มขึ้นได้ต่อเนื่อง

สตอรี่ของ STA และ STGT จะยังมีให้เห็นต่อเนื่อง สังเกตได้จากนักวิเคราะห์และกูรูหลายค่ายต่างเริ่มทยอยเข้าไป Company visit กันเป็นรอบๆ จากจุดนี้เองแสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น ซึ่งล่าสุดทางผู้บริหารบริษัทก็ได้จัดแถลงข่าวบุกหนักกับยางชนิดใหม่  “ ยางมีพิกัด” และได้การันตีเอาไว้ความต้องการมีอย่างล้นหลาม

พร้อมกางแผน STA ปี 67 เดินหน้าขยายกำลังการผลิต 3.86 ล้านตัน วางงบลงทุนกว่า 2 พันล้านบาท หนุนยอดขาย 1.5 ล้านตัน เพิ่มขึ้น 15% ตามเป้า  เกาะติดกันดีๆ เพราะหาก STA เริ่มหวนคืนกลับมาแล้ว STGT โตตามได้แน่นอน

นักลงทุนที่มีเงินเย็นและอยากได้ผลตอบแทนที่สูงกว่าเงินฝากธนาคาร หุ้น 2 ตัวนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการพักเงินในระยะยาว แบ่งสันปันส่วนกันดีๆ กำไรย่อมออกดอกออกผลในไม่ช้าคร้า!!!!!!!!

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/