“CH” แต่งตั้ง รศ. ดร. ปิติ ศรีแสงนาม ดำรงตำแหน่ง กรรมการบริษัท เสริมทัพความแข็งแกร่ง สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

54

มิติหุ้น  –  นายศักดา ศรีแสงนาม (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายประวิทย์ ศรีแสงนาม (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการลงทุน บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ CH ร่วมแสดงความยินดีในการเข้ารับตำแหน่งกรรมการบริษัทของ รศ. ดร. ปิติ ศรีแสงนาม (ขวา) ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เสริมทัพร่วมกำหนดกลยุทธ์ และบริหารกิจการเพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดของผู้ถือหุ้น และองค์กร สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน มีผลตั้งแต่ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป

โดย รศ.ดร.ปิติ ศรีแสงนาม จะมีบทบาทสำคัญในการร่วมพัฒนาแผนยุทธศาสตร์และทิศทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯเพื่อให้สอดรับกับเป้าหมายการเติบโตที่วางไว้ พร้อมกำกับ ติดตาม และดูแลให้มั่นใจได้ว่า การปฏิบัติหน้าที่ของคณะกรรมการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุตามวัตถุประสงค์ และเป้าหมายหลักขององค์กร

อย่างไรก็ตาม รศ.ดร.ปิติ ศรีแสงนาม ปัจจุบันยังดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการบริหาร มูลนิธิอาเซียน ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย และดำรงตำแหน่งรองศาสตราจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีประสบการณ์ทำงาน ในระดับบริหาร โดยมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การทำงานในแวดวงที่เกี่ยวข้องกับประชาคมอาเซียน และคู่เจรจาของอาเซียน โดยเฉพาะ จีน อินเดีย ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ และยังเป็นคอลัมนิสต์ประจำ The101.world กับ The Standard อีกด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon